Tìm người thay Willian, Arsenal muốn có sao Serie A

18:05 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đang có động thái bổ sung nhân sự ở hành lang cánh. Đó là lý do họ muốn chiêu mộ một cầu thủ từ Serie A.

Đang xuất hiện những thông tin Arsenal chuẩn bị chia tay Granit Xhaka. Xhaka nhiều khả năng cập bến AS Roma và giúp Pháo thủ nhận về 18 triệu euro. Với số tiền này, Pháo thủ sẽ có nguồn tài chính để tiến hành việc mua người trong hè này.

Willian được cho có thể rời sân Emirates sau mùa giải thi đấu thất vọng. Vì vậy nên đội bóng thành London nhanh chóng tìm mục tiêu củng cố nhân sự hành lang cánh. Nguồn tin từ ký giả Enrico De Lellis, Arsenal hiện dành sự quan tâm đến Joaquin Correa của Lazio. Đại diện nước Anh rất ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ người Argentina vào mùa giải vừa rồi. Được biết, Correa, một cầu thủ đa năng có thể đá cánh và tiền đạo lùi, đã ghi 11 bàn sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Arsenal make opening Correa bid - Bóng Đá

 Arsenal đang muốn chiêu mộ Correa từ Lazio.

Arsenal sẽ đối diện với vài vấn đề ở thương vụ này. Được biết, Correa vẫn còn 3 năm hợp đồng với Lazio nên đội bóng thủ đô nước Ý mới là bên nắm thế chủ động. Hơn hết, tân HLV Maurizio Sarri muốn giữ Correa ở lại. Nhà cầm quân người Ý xem cầu thủ 26 tuổi là nhân tố quan trọng trong cách vận hành Sarri-ball.

Một vấn đề khác mà Arsenal gặp phải là sự cạnh tranh từ Everton. Đại diện vùng Merseyside được cho rất hứng thú với cầu thủ xứ Tango vào thời điểm hiện tại.

Video Arteta dành lời cảm ơn cho NHM Arsenal:

 
Lữ Phong | 17:07 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục