Tìm người thay thế De Gea, Man Utd gặp đối thủ cứng cựa

21:18 Thứ tư 22/03/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, một số ông lớn của Premier League đang lên kế hoạch ký hợp đồng với thủ môn Robert Sanchez của Brighton.

 

Robert Sanchez đã ra sân 22 lần ở Premier League mùa này nhưng tương lai của anh tại sân Amex vẫn bị đặt một dấu hỏi. Thủ thành này đang được đặt trong tầm ngắm của Chelsea, Manchester Utd và cả Tottenham. 

Chelsea and Man Utd eyeing move for Robert Sanchez - Bóng Đá

 Chelsea đang đưa Sanchez vào tầm ngắm.

Theo đó, bất chấp việc Kepa Arrizabalaga đã có phong độ tuyệt vời ở mùa giải này, The Blues vẫn đang tìm cách bổ sung một thủ môn mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi thủ thành Edouard Mendy được cho là sẽ rời Stamford Bridge.

Tuyển thủ Senegal không muốn đóng vai trò dự bị, do đó, câu lạc bộ đã quyết định để anh ra đi và tìm kiếm một thủ môn mới thay thế.

Nhà báo Pete O’Rourke tiết lộ rằng, thủ thành Illan Meslier, David Raya của Brentford, Gregor Kobel của Borussia Dortmund và Jan Oblak của Atletico Madrid cũng nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Ngoài ra, mới đây, họ còn điền thêm cái tên Sanchez vào danh sách.

Trong khi đó, Erik Ten Hag được cho muốn tìm kiếm một thủ môn khác trong bối cảnh tương lai của David De Gea không chắc chắn. Man Utd được cho cũng muốn sở hữu chữ ký của thủ thành Brighton. 

Được biết, Sanchez có hợp đồng với câu lạc bộ cho đến năm 2025 và anh được Transfermarket định giá khoảng 28 triệu bảng.

Ngọa Long | 20:20 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục