Tìm người thay Bellerin, Arsenal cạnh tranh với Bayern Munich

18:42 Thứ hai 31/05/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates dự kiến sẽ trải qua nhiều biến động về mặt nhân sự trong mùa Hè này.

Sau một mùa giải thất bại về mặt thành tích, HLV Mikel Arteta sẽ tiến hành cải tổ lại đội hình của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Dự kiến, một trong những cái tên đầu tiên rời khỏi Emirates là Hector Bellerin - người từng được các ông lớn như Barcelona hay Paris Saint-Germain quan tâm trong quá khứ.

Tuy nhiên, sau một mùa bóng mờ nhạt thì có lẽ một bến đỗ "khiêm tốn" hơn đang chờ đợi Bellerin. Thời gian gần đây, Real Betis là đội bóng duy nhất được cho là muốn có sự phục vụ của hậu vệ người Tây Ban Nha. Về phía Arsenal, họ cũng đã có cho mình một mục tiêu tiềm năng để thế chỗ Bellerin.

ARSENAL TO COMPETE WITH BAYERN MUNICH OVER €15 MILLION NOUSSAIR MAZRAOUI TO REPLACE HECTOR BELLERIN - Bóng Đá

 Mazraoui lọt vào tầm ngắm của Arsenal. 

DM Sport khẳng định, đội chủ sân Emirates đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Noussair Mazraoui - ngôi sao hiện đang khoác áo Ajax Amsterdam. Đáng chú ý, hợp đồng giữa Mazraoui và Ajax sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau, thế nên Pháo thủ sẽ không cần phải bỏ ra một mức phí quá lớn.

Dự kiến, Arsenal chỉ cần phải tiêu tốn khoảng 10-15 triệu bảng để thâu tóm Mazraoui - một con số khá "hời" vì ngôi sao người Ma-rốc được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Dù vậy, đội chủ sân Emirates cũng phải đối mặt với một chướng ngại lớn trong thương vụ này.

Cụ thể, nhằm tạo ra một cuộc cạnh tranh với Benjamin Pavard, Bayern Munich cũng đã lên kế hoạch chiêu mộ Mazraoui.

Arteta cám ơn sự ủng hộ của fan

 
Huỳnh Phong | 18:12 31/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục