Tìm lại bản ngã, "vua vòng cấm" của PSG thể hiện sự phấn khích

13:29 Thứ hai 28/09/2020

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain vừa giành thêm 3 điểm tại Ligue 1 vào rạng sáng nay.

 

Video Icardi ký hợp đồng với PSG

Vượt qua giai đoạn khó khăn trước đó, PSG đã tìm lại niềm vui chiến thắng ở Ligue 1. Sau trận thắng vào vòng đấu trước, mới đây, gã nhà giàu nước Pháp tiếp tục phô diễn sức mạnh. Chạm trán Reims, Les Parisiens đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. Mauro Icardi chính là tác giả của 2 bàn thắng khi anh được Kylian Mbappe kiến tạo.

Thắng lợi này không chỉ giúp PSG tái khẳng định sức mạnh mà còn là màn trình diễn giúp Icardi vượt qua sức ép. Diễn biến gần đây cho thấy Icardi không được Tuchel quá trọng dụng. Trong trận chung kết Champions League, sát thủ người Argentina không được thi đấu. 

Mauro Icardi: 'It's important for me' - Bóng Đá

 Icardi vừa lập cú đúp giúp PSG giành 3 điểm.

Chính vì thế nên Icardi cảm thấy thoải mái sau trận thắng rạng sáng nay. Anh trả lời phỏng vấn khi trở thành người hùng của đội:

"Đây là trận đấu chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng để giành quyền kiểm soát bóng hoặc tạo cơ hội. Đáng lẽ ra chúng tôi đã có thể định đoạt trận đấu ngay trong hiệp 1. Cuối cùng, PSG đã giành kết quả khả quan và chúng tôi hạnh phúc vì điều đó."

"Tôi vui vì đã ghi được 2 bàn. Với tôi, điều quan trọng nhất là được sát cánh bên những ngôi sao đẳng cấp như Mbappe, Neymar, Di Maria. Họ đã cung cấp các đường chuyền giúp tôi lập công."

Lữ Phong | 12:31 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục