Tìm hiểu một ngày kín lịch của Công Phượng và đồng đội

00:53 Thứ năm 27/11/2014

Các công việc tập luyện và học tập của Công Phượng và các cầu thủ U19 được phân bổ theo từng buổi trong ngày và nghiêm ngặt giờ giấc.

Trước đây, Công Phượng cùng các cựu cầu thủ của tuyển U19 khi ở tại học viện HAGL JMG được áp dụng một lịch học tập, tập luyện, sinh hoạt khá đầy đủ, quy củ. Buổi sáng, các cầu thủ đi học văn hóa tại Phân hiệu ĐH Sư phạm TDTT TP HCM nằm ngay trong khu huấn luyện Hàm Rồng. Ảnh: Zing/TTVN/bongdaplus/thethao247.
Sau giờ học văn hóa buổi sáng đến đầu giờ chiều, Công Phượng và các cầu thủ bước vào giờ tập luyện ngoài sân cỏ với những bài tập về chuyên môn.
Tranh thủ giờ giải lao giữa buổi tập luyện, các cầu thủ có thể ngồi nghỉ ngay tại sân và trò chuyện với nhau.
Ngoài việc tập luyện ngoài sân cỏ của các cầu thủ U19 là việc tập thể lực trong phòng gym.
Với những cầu thủ có vấn đề về thể lực, gặp chấn thương các HLV đều có những bài tập riêng cho họ.
Xen giữa giờ học văn hóa buổi sáng và giờ tập luyện buổi chiều, buổi trưa các cầu thủ đi ăn tại căng tin chung của học viện. Các suất ăn đều được tính toán theo chế độ dinh dưỡng phù hợp với các cầu thủ.
Sau khi ăn xong các cầu thủ có thể tranh thủ giải lao, uống nước và trò chuyện với nhau hoặc giao lưu với những người thầy trong học viện.
Sau giờ tập buổi chiều, các cầu thủ có thời gian riêng để nghỉ tự do, làm nhiều công việc cá nhân.
Trong học viện HAGL JMG còn có một thư viện sách, các cầu thủ có thể đến đây vào thời gian rảnh để tự học tập, trau dồi kiến thức qua sách, báo.
Buổi tối là thời điểm các cầu thủ U19 học thêm tiếng Anh. Với bầu Đức nền tảng kiến thức, văn hóa của "tụi nhỏ" là rất quan trọng do vậy ông rất tập trung vào khâu này. Với riêng Công Phượng, sau lùm xùm nghi vấn gian lận tuổi, cầu thủ này hiện tại vẫn tích cực tập luyện, học tập theo lịch với sự tập trung cao nhất khiến nhiều đồng đội phải nể phục.
T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục