Tìm đối tác cho Van Dijk, Liverpool thâu tóm "đá tảng" Real Madrid

20:45 Thứ sáu 26/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Bernabeu sẽ đồng loạt mất đi bộ đôi trung vệ trụ cột của mình?

Hiện tại, Real Madrid đang đối mặt với viễn cảnh mất đi trung vệ số một của mình là Sergio Ramos vào mùa Hè tới - thời điểm hợp đồng giữa hai bên hết hạn. Tất nhiên, đã có không ít CLB lớn được cho là sẽ sẵn sàng chào đón Ramos, điển hình như Manchester United hay Paris Saint-Germain. 

Đáng chú ý, bên cạnh ngôi sao người Tây Ban Nha, Kền kền trắng còn có khả năng sớm chia tay một trung vệ hàng đầu khác là Raphael Varane. Khác với Ramos, hợp đồng giữa Varane với Real Madrid vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2022. Nhưng giờ đây, một ông lớn tại Premier League đang muốn thâu tóm trung vệ này ngay trong mùa Hè tới.

Liverpool ‘tell Real Madrid star Raphael Varane they want to sign him’ with Man Utd keen - Bóng Đá

 Varane có thể rời Real Madrid? 

Express dẫn nguồn từ OkDiario cho biết, nhằm nâng cấp hàng thủ của mình, Liverpool đã đặt trung vệ người Pháp vào tầm ngắm. Theo đó, HLV Jurgen Klopp được cho là đang "mơ" về viễn cảnh sở hữu được Varane - đối tác mới cho Virgil Van Dijk vào mùa sau.

Đáng chú ý, theo nguồn tin trên, đội chủ sân Anfield cũng đã cho Varane biết về mối quan tâm của mình. Và trong bối cảnh Real đang trong giai đoạn chuyển giao, không loại trừ khả năng Nhà vô địch World Cup 2018 sẽ chuyển đến một bến đỗ mới an toàn hơn.

Về phía Liverpool, rõ ràng những tân binh mà họ đã mang về trong mùa Đông vừa qua như Ozan Kabak hay Ben Davies chủ yếu chỉ mang tính chất "chữa cháy", hoàn toàn không thể sánh bằng Varane.

Zidane phát biểu sau trận thắng Atalanta 

 
Huỳnh Phong | 19:47 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục