Tìm đối tác cho Ronaldo, Pirlo đưa “quái thú” của Atalanta vào tầm ngắm

15:01 Thứ sáu 14/08/2020

TinTheThao.com.vnTân thuyền trưởng của Juventus muốn chiêu mộ chân sút đang có phong độ cao của Atalanta.

Mùa giải của Juventus trở nên không trọn vẹn cho dù họ bảo vệ thành công chức vô địch Scudetto. Bà đầm già ngậm ngùi chia tay đấu trường Champions League ngay ở vòng 16 đội vì luật bàn thắng trên sân khách. HLV Maurizio Sarri ngay lập tức bị sa thải, và Andrea Pirlo được bổ nhiệm cho vị trí thuyền trưởng.

Cho dù Cristiano Ronaldo chơi bùng nổ, việc Bà đầm già quá phụ thuộc vào siêu sao người Bồ Đào Nha khiến họ phải trả giá. Gonzalo Higuain gây thất vọng trong việc chia sẻ gánh nặng săn bàn với CR7. Chân sút người Argentina chỉ có 11 pha lập công trên mọi đấu trường, con số hết sức khiêm tốn đối với một tiền đạo chơi cao nhất trên hàng công.

Juve chiêu mộ Duvan Zapata - Bóng Đá

 Mục tiêu của Juve.

Đã bước sang tuổi 32, việc Higuain sa sút là điều dễ hiểu. Chính vì vậy Juventus đang tìm cách bán đứt cựu sao Real Madrid, đồng thời lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo đẳng cấp khác để kết hợp với Ronaldo trên hàng công. Theo ESPN, Andrea Pirlo muốn có sự phục vụ của Duvan Zapata từ Atalanta.

Atalanta đang vươn tầm trong 2 mùa giải vừa qua và Zapata là cái tên đóng góp công sức nhiều nhất. Năm ngoái chân sút người Colombia ghi 28 bàn thắng sau 48 trận ra sân trên mọi đấu trường. Ở mùa giải năm nay dù gặp rắc rối với chấn thương, Zapata vẫn có cho mình 20 pha lập công, bên cạnh 7 pha kiến tạo. Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, bên cạnh lối chơi đầy sức mạnh, tiền đạo có biệt danh “quái thú” hứa hẹn sẽ giúp hàng công Juventus trở nên đáng gớm hơn ở mùa giải tới.

Cristiano Ronaldo gieo rắc nỗi khiếp sợ tại Serie A

 
Endo | 14:03 14/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục