Tìm đối tác cho Partey, Arsenal nhắm đến "viên ngọc quý" của Basaksehir

17:59 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ.

 

Arteta cập nhật tình hình của Partey

Tiền vệ Berkay Ozcan là một trong những nhân tố trẻ đầy triển vọng của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Sau khoảng thời gian được cho mượn tại CLB Hamburger, ngôi sao 22 tuổi đã trở lại Istanbul Basaksehir vào kỳ chuyển nhượng hè và nhanh chóng chiếm lấy suất đá chính tại đây.

Tính từ đầu mùa, Ozcan đã ra sân 15 lần trên mọi đấu trường và thi đấu khá ấn tượng tại Champions League. Theo Transfermarkt, chính những dấu ấn của chân chuyền sinh năm 1998 suốt thời gian qua đã giúp anh gây sự chú ý cho Arsenal.

Arsenal 'interested in Istanbul Basaksehir midfielder Berkay Ozcan' - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của Arsenal.

Dù đã chiêu mộ cỗ máy quét thượng thặng mang tên Thomas Partey trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, song Pháo thủ vẫn muốn đưa về Emirates thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng để chia lửa cho ngôi sao người Ghana, và Ozcan đang được xem như mục tiêu hàng đầu của họ.

Được biết, ngôi sao 22 tuổi có thể chơi hầu hết các vị trí nơi khu trung tuyến, do đó việc ký hợp đồng với anh sẽ giúp HLV Mikel Arteta đa đạng hóa ý đồ triển khai chiến thuật. 

Thời điểm hiện tại, mức định giá của Ozcan chỉ khoảng 3 triệu euro, tuy nhiên nếu muốn sở hữu anh, có thể Arsenal phải bỏ ra khoản tiền cao hơn gấp nhiều lần, bởi cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đang cho thấy tiềm năng phát triển rất lớn.

Trường Sơn | 17:29 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục