Tìm đối tác cho Casemiro, M.U hy sinh Amad Diallo

16:34 Thứ bảy 25/03/2023

TinTheThao.com.vnMan United đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ Davide Frattesi và sẵn sàng để Amad Diallo đến Sassuolo theo chiều ngược lại.

 

Amad Diallo gia nhập Man United từ Atalanta vào tháng 1 năm 2021 trong một thỏa thuận trị giá khoảng 40 triệu euro. Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi này vẫn chưa thể khẳng định mình ở Old Trafford. Diallo đang có những màn trình diễn thuyết phục khi được cho mượn ở Sunderland, nhưng khả năng anh được ra sân trong màu áo Quỷ đỏ vẫn là dấu hỏi.

Davide Frattesi Manchester United could offer £35m signing in a deal to sign 23-year-old - Bóng Đá

 Davide Frattesi được đánh giá rất cao.

Erik ten Hag muốn tăng cường vị trí tiền vệ trung tâm và nhà cầm quân người Hà Lan sẵn sàng sử dụng Diallo như 'vật tế thần' trong thương vụ Frattesi.

Tiền vệ 23 tuổi người Italia được đánh giá rất cao và có một tương lai rộng mở phía trước. Ngôi sao của Sassuolo được định giá khoảng 35-40 triệu euro và anh có thể trở thành đối tác lý tưởng cho Casemiro ở trung tâm hàng tiền vệ Man United mùa tới.

Frattesi có thể bổ sung khả năng phòng thủ, dẫn dắt lối chơi hay thậm chí là ghi bàn. Anh ấy đã có 6 bàn thắng trong mùa giải này. Frattesi còn khá trẻ và có khả năng phát triển hơn nữa nếu được Ten Hag dìu dắt. Vị HLV của Man United đã làm rất tốt trong việc nuôi dưỡng các cầu thủ trẻ tại Ajax.

Minh Tuấn | 15:36 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục