Tiger Woods: Vợ bỏ, bồ xù, u mê giữa sex

10:48 Thứ ba 08/12/2015

Cựu golf thủ số 1 thế giới phải trả giá đắt vì nghiện sex, khiến vợ bỏ, bồ rồi cũng rời xa. Tiền vẫn còn nhiều vô kể, nhưng Tiger Woods không biết điều gì đang chờ phía trước, cũng chẳng có mục tiêu phấn đấu.

Lên tiên để rồi rơi xuống ngục

Tiger Woods kiếm được rất nhiều tiền, kể từ khi bước vào thi đấu chuyên nghiệp năm 1996. Đó là một con số đáng kinh ngạc, 1,88 tỷ USD. Ngạc nhiên hơn nữa, trong số đó chỉ có 10% thu về từ các sân golf, còn lại đều từ thương hiệu hình ảnh, với hàng loạt các hợp đồng béo bở.

Anh là vô đối, huyền thoại sống trong môn thể thao nhà giàu này. Chỉ tiếc, sự nghiệp đi theo những nốt trầm, mà bắt đầu từ việc quá ư nghiện sex, không kiểm soát nổi bản thân, mê mải lên tiếng để rồi rớt xuống ngục.

Vợ xinh đẹp không chịu nổi Tiger Woods. Ảnh: Internet.

Năm 2010, scandal tình ái của Tiger Woods nổ ra, phơi bày mặt trái gây sốc của tay golf số 1 TG. Anh thú nhận ngủ với cả hơn 100 phụ nữ, và tất cả đều là vì nhu cầu tình dục, tìm vui. Cái giá cho sự lăng nhăng vô độ ấy không chỉ là cuộc hôn nhân với Elin Nordegren đổ vỡ, trị giá 100 triệu USD cho 5 năm chung sống mà còn kéo theo rất nhiều hệ luỵ sau đó.

Tiger Woods mất vị trí số 1 thế giới, và mất thêm rất nhiều tiền, vì hàng loạt nhà tài trợ rút lui. Cũng may còn đó tên tuổi lớn vẫn quyết định sát cánh, để mỗi năm vẫn trả cho anh 20 triệu USD.

Không chỉ huỷ hoại danh tiếng nghiêm trọng, tay golf này còn mất luôn phong độ bởi ác mộng chấn thương, để có thời điểm rớt xuống đến vị trí thứ 58 (2011)...

Vẫn chưa thể tỉnh bởi cơn nghiện sex

Sau hơn 2 năm vật vờ, Tiger Woods đã trở lại làm bá chủ thế giới vào 2013 trước khi bị hạ bệ lần nữa 1 năm sau đó. VĐV trượt tuyết xinh đẹp Lindsey Vonn chính là nguồn cổ vũ lớn lao, động lực để tay golf này phấn đấu. Họ đã có 3 năm gắn bó bên nhau, cho đến hồi tháng 5 năm nay, Vonn bất ngờ thông báo chia tay.

Bồ rồi cũng phải bỏ đi dù rất quý 2 con riêng của anh. Ảnh: Internet.

Lấy lý do là không có đủ thời gian dành cho nhau, nhưng Daily Mail quả quyết, vẫn là cái tật nghiện sex của Tiger Woods mà ra cả. Cứ lúc nào vắng người yêu bên cạnh là anh lại đi "ăn vụng".

Nhưng không như với người vợ cũ, lần này, Tiger Woods được cho chủ động thú nhận với bồ và mong cô tha thứ. Nhưng Lindsey Vonn quyết định dứt khỏi con người truỵ lạc này cho nhẹ thân.

Một điều đều dễ nhận thấy, sau khi rời Tiger Woods, những người phụ nữ của anh, rạng rỡ, phơi phới hẳn ra, trong khi anh sầu thảm đi.

Chơi vơi giữa đống tiền

Theo công bố mới đây của tạp chí Forbes, dù sự nghiệp xuống thê thảm nhưng Tiger Woods vẫn nằm trong top 40 doanh nhân trẻ (dưới 40 tuổi) giàu nhất thế giới. Anh xếp hạng thứ 26, là VĐV duy nhất góp mặt, với khối tài sản được định giá khoảng 700 triệu USD.

Đây cũng là lần cuối cùng anh góp mặt, bởi chỉ ít ngày nữa (30/12), Tiger Woods sẽ tròn 40 tuổi và không còn cơ hội chen chân.

Chỉ còn lại một cựu tay vợt số 1 thế giới mất phương hướng. Ảnh: Internet.

Nói về tiền, rõ ràng Tiger Woods quá nhiều, dù giờ chẳng còn đối thủ nào ngán anh, khi đánh đâu thua đó và ở thứ hạng tận 220! Chưa kể, việc làm anh, mở sân golf, nhà hàng của anh khá thuận buồm xuôi gió.

Nhưng con người từng 14 lần vô địch Major, thừa nhận mất phương hướng, không biết điều gì chờ mình ở phía trước, cũng chẳng có mục tiêu phấn đấu. Đã mấy tháng qua, Tiger Woods không đụng đến cái gậy golf, do chấn thương lưng và chưa có ngày bình phục sau khi phẫu thuật.

"Tôi chẳng có điều gì trông đợi, chẳng có mục đích để tiến bước. Ánh sáng cuối đường hâm nơi đâu? Tôi không biết!."

Do được bác sĩ khuyến cáo không được làm việc nặng, nên giờ cựu tay golf số 1 thế giới dành chủ yếu thời gian để chơi điện tử!

Mỗi ngày của Tiger Woods giờ đây khép lại như thế nào, là nỗi chơi vơi giữa đống tiền, mà những cơn cuồng sex khiến anh lạc lối, u mê...

Quân Vương | 05:00 08/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục