‘Tiger Woods từng đối xử với tôi như nô lệ’

23:37 Chủ nhật 01/11/2015

Steve Williams, caddie một thời của Tiger Woods tiết lộ, ông từng bị đối xử thậm tệ trong suốt 12 năm phục vụ golf thủ huyền thoại người Mỹ.

Tiger Woods hiện phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng sau khi tiến hành phẫu thuật lưng. Trên giường bệnh, huyền thoại 39 tuổi có lẽ sẽ cảm thấy “đau” hơn khi bị người từng gắn bó với mình suốt 12 năm (từ 1999-2011) quay sang nói xấu.

Trong cuốn tự truyện mới phát hành mang tên “Out of the Rough”, Steve Williams – caddie từng phò tá Woods - bất ngờ tiết lộ, ông đã bị đối xử thậm tệ suốt quãng thời gian phục vụ golf thủ lừng danh người Mỹ.

“Woods nổi tiếng với tính khí thất thường. Không hiếm lần, cậu ta quăng luôn gậy xuống sàn nhà và ra lệnh tôi nhặt chúng lên. Hành động đó chẳng khác nào đối xử với một kẻ nô lệ. Ngoài ra, cậu ta cũng có thói quen rất xấu khác, nhổ nước bọt vào lỗ sau một cú gạt bóng không thành công.”

Tiger Woods và Steve Williams thời còn cộng tác. Ảnh: Internet.

Caddie 51 tuổi cũng khẳng định, ông không hề biết về scandal tình dục của Woods cho đến khi vụ việc bị phanh phui trên mặt báo. “Chỉ có một vài người bạn thân thiết với cậu ta biết. Tiger không tiết lộ bất kỳ điều gì với tôi. Nếu biết, tôi sẽ không khoan nhượng với loại hành vi đó.”

“Tôi không cảm thông với những gì cậu ta đã làm. Nhiều người cho rằng tôi là kẻ đồng lõa, bao che cho cậu ta. Cuộc sống của tôi vì vậy đã trở nên rắc rối và mệt mỏi hơn,” caddie người New Zealand khẳng định.

Sau khi bị Woods sa thải năm 2011, Williams không mất nhiều thời gian để tìm được công việc mới. Trong vai trò caddie, ông giúp Adam Scott giành chức vô địch WGC-Bridgestone Invitational chỉ một tháng sau đó.

Thành Quảng | 22:19 01/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục