Tiger Woods so sánh mình với sự vĩ đại của Messi

14:25 Thứ bảy 12/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Woods tự tin khẳng định trên kênh CNN rằng những gì mình tạo ra trong môn golf không khác gì những thứ Lionel Messi đã tạo ra trong môn bóng đá.

Woods so sánh tầm ảnh hưởng của mình với Messi. Ảnh: Internet.

Hồi tháng 10 vừa qua Woods trải qua ca phẫu thuật chấn thương lưng thứ ba. Đã 39 tuổi, có thể nói những ca phẫu thuật đang từng ngày đẩy Woods rời xa làng golf. Tuy nhiên dù có thế nào đi nữa thì Woods vẫn là tay golf vĩ đại trong lịch sử với 14 danh hiệu Majors.

Thành tích này của anh chỉ xếp sau bậc tiền bối Jack Nicklaus. Vào những năm 80 của thế kỷ trước, tên tuổi Nicklaus từng nổi đình nổi đám với tổng cộng 18 danh hiệu lớn.

“Những gì Messi và Ronaldo đã làm được đều rất khác biệt. Michael Jordan cũng thế. Anh ấy tạo ra cuộc cách mạng trong bóng rổ. NBA đã thay đổi theo hướng tích cực từ khi Michael xuất hiện. Khi bắt đầu chơi golf, tôi cũng tạo ra những khác biệt. Trước đó, chẳng ai nghĩ các golf thủ lại phải nâng tạ, chạy marathon hay nước rút. Sau khi tôi thành công, các đồng nghiệp mới thấy những bài tập ấy có ích và cuốn hút”. Woods nói trên kênh CNN.

Một cuộc khảo sát mới đây cho thấy tên tuổi của Woods có tầm ảnh hưởng thế nào. Theo đó đến 97% người Mỹ đều biết danh "siêu hổ". Con số tương tự ở Rory McIlroy chỉ là 42%.

Đ.N | 14:08 12/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục