Tiger Woods, Mickelson có thể lỡ giải Masters

13:10 Thứ tư 02/04/2014

Hai ngôi sao của làng golf thế giới, Tiger Woods và Phil Mickelson đang có nguy cơ phải bỏ lỡ giải major đầu tiên trong năm, The Masters.

Theo thông báo của người đại diện Mark Steinberg, trong ngày 1/4 Tiger Woods sẽ đưa ra quyết định có tham dự The Masters (diễn ra từ 10-13/4) hay không. Chấn thương lưng (co rút cơ) của tay golf số 1 thế giới, vốn gặp phải kể từ giải The Honda Classic hồi cuối tháng Hai, vẫn đang tiến triển rất chậm.

Tuần trước, Tiger Woods cho biết: "Thành thật, tôi đang cảm thấy rất khó chịu. Vẫn còn quá sớm để nói rằng tôi có thể kịp dự Augusta. Tôi đã trải qua vài tuần điều trị và nỗ lực hồi phục. Tôi đã bỏ lỡ giải đấu ở Bay Hill và không muốn vắng mặt tại Augusta".

The Masters đã góp phần đưa tên tuổi của Tiger Woods bay xa với 4 chức vô địch (1997, 2001, 2022 và 2005), nhiều thứ 2 trong lịch sử giải đấu này chỉ sau huyền thoại Jack Nicklaus (6 lần đăng quang) và bằng với Arnold Palmer. Kể từ năm 1995, "cọp gỗ" cũng chưa từng bỏ lỡ giải đấu này.

Tiger Woods và Mickelson là những người thành công nhất tại The Masters

Là giải major đầu tiên trong năm nên The Masters nhận được sự chú ý rất lớn. Tất cả người hâm mộ đang vô cùng háo hức mong chờ sự kiện này. Thế nhưng sau Tiger Woods, đến lượt một ngôi sao khác là Phil Mickelson cũng đối mặt với nguy cơ vắng mặt.

Phil Mickelson (từng 3 lần vô địch The Masters) đã bị căng cơ và phải bỏ dở khi đang đánh ở vòng 3 giải Valero Texas Open tuần trước. Đây cũng là vấn đề khiến golf thủ thuận tay trái này "sập hầm" tại Farmers Insurance Open hồi tháng Hai.

Nếu cả Tiger Woods và Phil Mickelson đều không thể dự The Masters năm nay thì đó là điều thật đáng tiếc. Ngoài tài năng và thành công vang dội ở đây trong quá khứ, họ còn là hai tay golf có nhiều người hâm mộ nhất.

Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục