Tiger Woods hớn hở khi gặp Messi, Suarez

16:11 Thứ hai 31/07/2017

TinTheThao.com.vnTay golf huyền thoại của làng thể thao Mỹ và thế giới, Tiger Woods tỏ ra hết sức vui mừng khi được gặp Lionel Messi và Luis Suarez, hai cầu thủ của Barcelona.

Sau khi giúp Barcelona đánh bại Real Madrid 3-2 trong trận tại Miami, các ngôi sao của Barca đã đón một vị khách đặc biệt, đó là Tiger Woods, huyền thoại làng golf thế giới.

Tiger Woods hớn hở khi gặp Messi, Suarez - Bóng Đá

Tiger Woods và hai con, Sam và Charlie, cùng hai người bạn của chúng chụp ảnh cùng Messi, Suarez.

"Cảm ơn Messi và Suarez vì đã gặp những đứa trẻ của tôi," Woods viết trên Twitter cá nhân. Tiger Woods từ lâu đã fan của đội bóng xứ Catalan.

Tuy vậy, khi thấy tay golf 41 tuổi mang theo cả các con tới gặp mặt Messi mới thấy sức hút to lớn của siêu sao người Argentina. Đáng chú ý, Tiger Woods cũng không đăng hình chụp chung với Neymar.

Luis Suarez cũng tỏ ra phấn khích khi bất ngờ gặp Woods. Anh đăng một tấm ảnh chụp riêng với cựu số một thế giới lên Twitter với chú thích: "Kết thúc chuyến du đấu bằng một chiến thắng, và một bức ảnh tuyệt vời với thần tượng".

Đây là lần đầu Tiger Woods xuất hiện trên mạng xã hội kể từ tháng Năm, sau vụ bị cảnh sát bắt. Golfer lừng lẫy của thế giới đã không tham dự giải đấu nào từ hồi tháng Hai đến nay.

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:43 31/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục