Tiger Woods giải nghệ để gia nhập đặc nhiệm hải quân SEAL?

08:57 Thứ sáu 02/03/2012

Hãy tưởng tượng golf thế giới sẽ thế nào nếu như Tiger Woods quyết định giải nghệ và gia nhập lực lượng đặc nhiệm hải quân SEAL?

Theo tiết lộ của huấn luyện viên Hank Haney, Tiger Woods từng có ý định gia nhập SEAL. Hình chụp. AP

May mắn thay, theo tiết lộ từ cựu huấn luyện viên của Woods trên tờ GolfDigest, mong muốn giải nghệ và gia nhập SEAL dừng lại ở mặt ý tưởng.

“Tiger Woods xem xét nghiêm túc về việc trở thành thành viên lực lượng đặc nhiệm hải quân SEAL. Tôi không biết anh ta làm thế nào để gia nhập nhưng anh ta nói về nó. Rõ ràng anh ta có một kế hoạch… Tôi nghĩ, Wow, đây là Tiger Woods, vận động viên vĩ đại nhất hành tinh, có thể là vận động viên vĩ đại nhất từ trước đến giờ đang đắn đo suy nghĩ, cơ bản để lại tất cả sự nghiệp đằng sau để bắt đầu cuộc sống quân ngũ.”

Trong khi Woods chưa có phản hồi chính thức nào về tiết lộ này. Trước đó, Woods và Haney từng có trải qua đợt tập huấn kéo dài 4 ngày tại căn cứ Fort Bragg năm 2004. Cũng nơi này, ông Earl Woods – bố của Woods từng được đào tạo để tham gia lực lượng Mũ nồi xanh.

Hank cũng tiết lộ về sự quan tâm của Woods đối với phương pháp tập luyện kiểu quân đội, điều có thể là nguyên nhân dẫn đến chấn thương đầu gối của tay golf này.

“Tiger từng nhảy dù đôi, tham gia trận chiến tay không, chạy bộ 4 dặm với giày đi trận, tập tay trong hầm gió. Tiger yêu điều đó nhưng chuyên viên vật lý Keith Kleven có chút lo lắng về những chấn thương nặng hơn mà Tiger có thể gây ra cho đầu gối trái. Một buổi sáng, tôi vào bếp khi anh ta trở về sau vòng chạy bộ quanh Isleworth và tôi để ý thấy anh ta mang giày đi trận. Tiger thừa nhận anh ấy mang đôi giày nặng nề này để chạy bộ suốt tuyến đường, anh ta nói: Tôi vừa phá kỷ lục bản thân.”

Dự kiến, những tiết lộ động trời về hậu trường của Tiger Woods có trong quyển sách “Những sai lầm to lớn” của Haney sẽ phát hành ngày 27 tháng 3, một tuần trước khi diễn ra Masters Tournament. Liệu ảnh hưởng của quyển sách này có tác động tiêu cực đến phong độ thi đấu của Woods tại giải Major đầu tiên trong năm hay không vẫn là ẩn số.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục