Tiffany Linh Nguyễn bất ngờ vô địch giải Các cây vợt xuất sắc 2017

08:00 Chủ nhật 24/12/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt Việt kiều mới 17 tuổi đã khép lại một câu chuyện cổ tích trong mơ ở giải Các cây vợt xuất sắc 2017 tại Nghệ An.

 Tiffany Linh Nguyễn được xem là hiện tượng ở giải Các cây vợt xuất sắc 2017 khi lần lượt vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh, trong đó có hạt giống số 1 của giải Trần Thị Tâm Hảo ở bán kết. 

Bước vào trận chung kết với Sĩ Bội Ngọc, Tiffany Linh Nguyễn bị đánh giá thấp hơn nhưng có vẻ như nhờ đó mà cô thi đấu như không hề chịu áp lực nào. 

14TiffanyNgLinh2anhQL_fd410

 Linh Nguyễn vô địch đầy thuyết phục. Ảnh: Internet.

Trong ván một, dù khởi đầu với khá nhiều lỗi tự đánh hỏng và để Sĩ Bội Ngọc dẫn 2-0. Tuy nhiên càng thi đấu Tiffany Linh Nguyễn càng cho thấy sự ổn định trong từng cú đánh, cộng với đó cô chắt chiu cực tốt các cơ hội có được để đưa Bội Ngọc vào loạt tie-break và thắng nghẹt thở với tỷ số 7-5.

Ván thứ hai diễn ra với kịch bản tương tự khi Tiffany Linh Nguyễn mất break sớm để đối thủ dẫn 2-0. Thế nhưng cô gái 17 tuổi trở lại kịp thời và lật ngược thế cờ, qua đó thắng 6-3 để giành chức vô địch. 

Ở nội dung đơn nam, Phạm Minh Tuấn anh là tay vợt số 1 Việt Nam khi không có Hoàng Nam khi đánh bại Trịnh Linh Giang với tỷ số 2-1 để đăng quang xứng đáng. Trong khi đó chức vô địch đôi nam thuộc về Minh Quân/Quốc Khánh, đôi nữ thuộc về Nguyễn Minh Huyền/Đỗ Yến Nhi.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:00 24/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục