Tiểu Scholes của Man Utd được HLV khen ngợi

12:41 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ của Man Utd, Dylan Levitt đã được ca ngợi vì tác động của anh ấy trong chiến thắng của Dundee United trước Dundee.

Levitt đang thi đấu theo hợp đồng cho mượn dài hạn ở Scotland và đã có một khởi đầu vững chắc cho sự nghiệp của mình ở Dundee United. Vào cuối tuần, Levitt đã đóng góp công không nhỏ, giúp đội bóng của mình có được chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trong trận derby.

 - Bóng Đá

 Levitt gây ấn tượng ở Dundee.

Levitt được tung vào sân sau hiệp một, khi tỷ số đang là 0-0. Dundee United đã giành chiến thắng chung cuộc bằng bàn thắng ở phút thứ 82. Dù không ghi bàn, nhưng Levitt thật sự nổi bật. Tuyển thủ xứ Wales có 49 lần chạm bóng trong 45 phút, nhiều hơn bất kỳ tiền vệ Dundee nào có được trong 90 phút.

Levitt đã có một cú sút trúng đích, tạo ra một cơ hội và thắng trong một lần tắc bóng. Sau trận đấu, huấn luyện viên Thomas Courts của Dundee United thừa nhận rằng ông rất hài lòng với những đóng góp không thể thiếu của Levitt.

Courts cho biết vào thời điểm trước khi đội nhà ghi bàn: "Tôi cảm thấy khá an toàn vào thời điểm đó, vì chúng tôi đang giành quyền kiểm soát bóng. Về cơ bản, Dylan Levitt đã điều khiển trận đấu tốt.

Tôi có thể thấy rằng Dundee bắt đầu mệt mỏi và chơi lùi sâu hơn một chút."

Cầu thủ 20 tuổi hiện đã có 4 lần ra sân dưới dạng cho mượn tại Dundee United, 2 lần đá chính và 2 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Anh được xem là tiểu Paul Scholes của Man Utd bởi khả năng kiểm soát tuyến giữa cùng khả năng chuyền bóng đa dạng của mình.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Minh Tuấn | 11:43 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục