"Tiểu Federer" dương tính Covid-19, Djokovic từ chối xét nghiệm

22:57 Thứ hai 22/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnAdria Tour - giải đấu do Novak Djokovic khởi xướng đã phải hủy bỏ, sau khi Grigor Dimitrov xác nhận dương tính với Covid-19.

Theo kế hoạch, Novak Djokovic sẽ chạm trán Andrey Rublev ở chung kết Adria Tour, tổ chức tại Zadar, Croatia. Tuy vậy, trận đấu đã bị huỷ bỏ sau khi Grigor Dimitrov - tay vợt từng tham dự giải đấu, đã xác nhận dương tính với Covid-19.

"Tôi muốn người hâm mộ và bạn bè của mình biết rằng tôi đã dương tính với Covid-19 sau khi xét nghiệm ở Monaco. Tôi muốn bất cứ ai từng tiếp xúc với tôi trong những ngày qua đều đi kiểm tra và thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết," Dimitrov chia sẻ trên Instagram.

aa

 Djokovic từ chối xét nghiệm dù từng tiếp xúc với Dimitrov tại Adria Tour.

Ngoài Dimitrov, Borna Coric - một tay vợt có tham dự Adria Tour cũng thông báo dương tính với Covid -19. Điều này dấy lên nỗi lo ngại cho Djokovic và các tay vợt khác từng tham dự giải có nguy cơ bị nhiễm bệnh.

Theo thông tin mới nhất từ Alexander Zverev, tay vợt người Đức và đội ngũ của mình đã có kết quả âm tính với Covid-19. "Soái ca" quần vợt cũng bày tỏ sự xin lỗi vì quyết định tham dự giải đấu, trong bối cảnh đại dịch đang diễn biến vô cùng phức tạp.

Trong khi đó, theo tờ Kurir đưa tin, Djokovic đã từ chối xét nghiệm, vì lý do bản thân vẫn còn khoẻ mạnh và chưa có triệu chứng.

Bảo Bảo | 22:16 22/06/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục