"Tiểu Federer" cảm ơn bồ sau khi giành chức vô địch

08:04 Thứ hai 20/11/2017

Grigor Dimitrov đã chơi một trận chung kết đầy kiên cường để đăng quang xứng đáng ở ATP Finals năm nay.

dimitrov

 Dimitrov toàn thắng cả 5 trận để vô địch ATP Finals. Ảnh: Internet.

Ở chung kết, David Goffin đã chơi rất hay và lột xác hoàn toàn so với màn đụng độ ở vòng bảng. Thế nhưng tay vợt người Bỉ vẫn phải chấp nhận thất bại, bởi đơn giản Grigor Dimitrov còn xuất sắc hơn.

Có thể nói Dimitrov đã chơi một trận đấu đầy cảm hứng và chính xác. Anh liên tục có những pha đánh trái một tay giống hệt đàn anh người Thụy Sĩ Roger Federer và giành chiến thắng sau 3 set đấu với tỷ số 7-5, 4-6, 6-3.

"Trong khoảnh khắc đặc biệt này, tôi thực sự nhận ra những gì tôi cần làm, những người thực sự quan tâm, tin tưởng vào tôi và cả những người có vấn đề với tôi. Có rất nhiều bài học mà tôi đã rút ra được sau giai đoạn này." Ngoài ra Dimitrov còn không quên gửi những lời vàng ngọc đến nữ ca sĩ Nicol Scherzinger vì đã ủng hộ anh hết mình trong sự nghiệp.

Với danh hiệu này Dimitrov sẽ lọt vào top 4 thế giới và có được một bước tiến lớn trong sự nghiệp. Phần mình Goffin dù về nhì nhưng cũng sẽ vươn lên hạng 7 thế giới. Anh nói: "Tôi đã tự tin và hãnh diện khi tới trận chung kết. Vì vậy, tôi tự hào về những gì đã đạt được, ngay cả khi tôi thất bại trong trận chung kết".

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 07:55 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục