"Tiêu cực và không tôn trọng đồng đội, bạn muốn tát cậu ta"

06:39 Chủ nhật 10/05/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt kỳ cựu người Ý công khai chỉ trích đàn em "chẳng giúp đỡ bất kỳ điều gì".

 

Bàn thắng của Balotelli

Giorgio Chiellini được thừa nhận rộng rãi là một trong những trung vệ hay nhất thế giới nhiều năm qua, không chỉ của Juventus mà là cả nền bóng đá Ý. Ở tuổi 35, gương mặt kỳ cựu đã cán mốc hơn 100 trận khoác áo ĐTQG.

Nổi tiếng với tính cách rắn rỏi, mới đây Chiellini đã thẳng thừng chỉ ra đồng đội không làm mình hài lòng trong màu áo Azzurri. Trả lời phỏng vấn La Repubblica, trụ cột Bianconeri tỏ ra bực bội với đàn em Mario Balotelli: "Balotelli là 1 người tiêu cực, không có sự tôn trọng nào dành cho các đồng đội."

Balotelli is a negative person with no respect - Juventus defender Chiellini - Bóng Đá

 Chiellini và Balotelli khẩu chiến.

"Ở trận đấu với Brazil ở Confederations Cup 2013, cậu ta chẳng giúp đỡ chúng tôi bất kỳ điều gì. Balotelli khiến bạn muốn tát cậu ta."

Ở màn đụng độ Selecao 7 năm về trước, tuyển Ý phải chấp nhận thất bại 2-4. Chiellini tiếp tục: "Với người được tin rằng nằm trong Top 5 thế giới, tôi thậm chí chưa bao giờ nghĩ rằng Balotelli có thể thuộc Top 10 hay 20."

Không chịu được chỉ trích từ đồng hương, Balotelli đã lập tức phản pháo qua Instagram cá nhân: "Tôi chưa từng thiếu tôn trọng màu áo Azzurri. Ít nhất tôi có sự thành thật và dũng khí để nói những điều này mặt đối mặt. Từ năm 2013, anh đã có rất nhiều cơ hội để làm vậy, hành xử như 1 người đàn ông đích thực, nhưng anh chẳng bao giờ làm thế."

Phụng Sồ | 06:09 10/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục