TIẾT LỘ: Warriors từng lưỡng lự về hợp đồng siêu khủng của Curry

12:09 Thứ sáu 06/10/2017

TinTheThao.com.vnJoe Lacob - ông chủ của Golden State Warriors được cho rằng đã từng cân nhắc việc gia hạn hợp đồng với Stephen Curry dưới mức "supermax".

Golden State Warriors thống trị NBA trong những năm gần đây nhờ việc sở hữu đội hình chất lượng, sự chỉ huy tài tình của HLV Steve Kerr và phần nào là sự may mắn đồng hành. Trong đó, không thể không nhắc đến vai trò của thủ lĩnh Stephen Curry.

curry

 Stephen Curry là nhân tố không thể thay thế ở Warriors.

Với những gì mà Curry đã cống hiến cho Warriors trong suốt 8 năm qua, thì chẳng lấy gì làm lạ khi siêu sao 29 tuổi này được gia hạn bằng bản hợp đồng siêu khủng "supermax" hồi tháng 6 vừa qua. Cụ thể, Curry nhận hợp đồng 5 năm (4+1) trị giá 201 triệu USD (có thể lên tới 203,5 triệu USD).

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng trước khi đi đến quyết định trên, Joe Lacob - ông chủ của Golden State Warriors đã từng cân nhắc việc gia hạn hợp đồng với Curry dưới mức "supermax". Song, điều này đã không xảy ra bởi sự can thiệp của tổng giám đốc Warriors, Bob Myers. Chi tiết này được thuật lại trong cuốn sách "Golden" do Marcus Thompson chắp bút viết nên.

920x1240

 Joe Lacob - ông chủ của Golden State Warriors được cho rằng đã từng cân nhắc việc gia hạn hợp đồng với Stephen Curry dưới mức "supermax".

Việc cân nhắc và đưa ra quyết định cuối cùng là hoàn toàn khác nhau. Nhưng nếu như Warriors thật sự đưa bản hợp đồng dưới mức "super max" thì đây quả là việc điên rồ, với những gì mà Curry cống hiến cho đội bóng cùng mức lương ít ỏi ở những mùa giải trước đó.

Top 10 pha bóng đỉnh nhất trong sự nghiệp Curry:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:00 06/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục