Tiết lộ với đồng đội, công thần đếm ngày rời Arsenal

10:52 Thứ tư 10/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sky Germany, đội chủ sân Emirates nhiều khả năng sẽ chia tay một cái tên chủ chốt ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

 

Tương lai Granit Xhaka tại Arsenal vẫn còn là một ẩn số với việc Bayer Leverkusen tiếp tục bày tỏ sự quan tâm tiếp tục đến sự phục vụ của tiền vệ người Thụy Sĩ.

Theo Sky Germany, cầu thủ 30 tuổi đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Arsenal và mặc dù đã khẳng định mình là một cầu thủ quan trọng dưới thời Mikel Arteta, nhưng anh vẫn bị hấp dẫn trước viễn cảnh trở lại Bundesliga thi đấu.

Đội hình Arsenal đấu Man City: Arteta nhận cú hích - Bóng Đá

 Xhaka đang đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai.

Được biết vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Leverkusen từng tiếp cận Xhaka và gần như đạt mọi thỏa thuận để chiêu mộ ngôi sao người Thụy Sĩ. Tuy nhiên lời mời gọi từ Arteta đã khiến Xhaka thay đổi quyết định.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, khi đã trải qua một mùa giải nữa cùng Pháo thủ, Xhaka chỉ muốn trở lại Đức, nơi từng chứng kiến anh làm nên tên tuổi trong màu áo Borussia M'gladbach.

Sky Germany tiết lộ thêm, Xhaka đã tiết lộ dự định này với các đồng đội. Như vậy, nhiều khả năng anh sẽ rời Emirates sau khoảng 7 năm gắn bó.

Trường Sơn | 09:54 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục