TIẾT LỘ: Trở lại sau chấn thương, Curry ném ba điểm càng điên cuồng hơn

20:27 Chủ nhật 31/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ của một phóng viên có mặt trong buổi tập của Golden State Warriors vào ngày hôm qua, Stephen Curry đã khiến tất cả kinh ngạc.

Curry gặp phải chấn thương khá nghiêm trọng ở trận New Orlean Pelicans và chỉ mới trở lại tập luyện cách đây vài ngày. Chính vì thế, không quá nhiều người kỳ vọng ngôi sao 29 tuổi sẽ thi đấu ấn tượng ngay.

stephen-curry-2-1

 Curry vẫn có cảm giác dứt điểm tuyệt vời sau chấn thương nặng.

Thế nhưng, theo tiết lộ của phóng viên Connor Letourneau – người trực tiếp theo dõi buổi tập của toàn đội Warriors trước trận đấu với Memphis Grizzlies. Stephen Curry thể hiện được hiệu suất chơi bóng ấn tượng như thể anh không hề gặp bất kỳ chấn thương nào. Và khi thực hành 100 cú ném ba điểm, Curry thực hiện thành công đến 94/100.

Và khi bước vào trận đấu với Memphis Grizzlies, Curry tiếp tục cho thấy khả năng ném ba siêu hạng. Cả trận, anh thực hiện 13 cú ném và đã thành công 10 trong số đó – đạt tỷ lệ lệ thành công lên đến 76.9%. Cả trận, Curry có 38 điểm sau gần 26 phút ra sân.

0

 Ngôi sao 29 tuổi có màn tái xuất quá ấn tượng.

Trong 10 trận Curry vắng mặt, Warriors đã chơi tốt và có được thành tích 8-2. Thế nhưng, sau màn trình diễn siêu hạng ở trận đấu gần nhất, Curry một lần nữa cho thấy anh mới là ngôi sao sáng giá và có tầm ảnh hưởng nhất ở Warriors.

Màn trình diễn ấn tượng của Curry ở trận Grizzlies:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:00 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục