Tiết lộ trận đấu ra mắt Barca của Aguero

21:03 Thứ tư 29/09/2021

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha đưa tin về thời điểm tiền đạo Sergio Aguero sẽ có trận đấu ra mắt Barcelona.

Gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do, Sergio Aguero được kỳ vọng sẽ trở thành người thủ lĩnh mới, dẫn dắt hàng công của Blaugrana ở mùa bóng này. 

Tuy nhiên, chấn thương đã ngăn cản chân sút người Argentina có trận đấu ra mắt đội bóng mới. Hiện tại, anh vẫn đang nỗ lực tập hồi phục để sớm được ra sân. 

Theo nguồn tin của trang Sport, Barca đã ấn định thời điểm để Aguero có thể ra mắt đại diện xứ Catalunya, đó sẽ là trận đấu gặp Valencia, diễn ra vào ngày 18/10 (giờ Việt Nam). 

Tiết lộ trận đấu ra mắt Barca của Aguero  - Bóng Đá

Aguero dự tính sẽ có màn ra mắt Barca ở trận đấu gặp Valencia.  

Với sự xuất hiện của cựu tiền đạo Manchester City, hàng công Blaugrana hứa hẹn sẽ được gia tăng đáng kể sức mạnh, với sự góp mặt của những chân sút được kỳ vọng như Memphis Depay, Ansu Fati hay Luuk De Jong. 

Vòng đấu vừa qua, Barcelona cũng đã tìm lại cảm giác chiến thắng quen thuộc khi hạ gục Levante với tỷ số 3-0, qua đó trở lại với cuộc đua nơi nhóm đầu bảng xếp hạng La Liga, khi hiện tại, họ chỉ còn kém CLB đứng ở vị trí số 1 - Real Madrid khoảng cách 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. 

Lần so tài kế tiếp, thầy trò HLV Ronald Koeman sẽ có cuộc chạm trán được dự báo nhiều khó khăn gặp Atletico Madrid, màn đụng độ sẽ diễn ra vào lúc 2h00 sáng ngày 3/10 (giờ Việt Nam). 

Sergio Aguero phục hồi nhanh chóng:

 
Phi Yến | 20:05 29/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục