Tiết lộ thái độ của Ronaldo với Pirlo

20:16 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnLoạt phim tài liệu All or Nothing hé lộ phản ứng của Cristiano Ronaldo khi biết Andrea Pirlo tiếp quản ghế HLV Juventus.

Được kỳ vọng sẽ đưa "Lão phu nhân" vươn đến những đỉnh cao thế nhưng thời gian của Andrea Pirlo ở Juventus chỉ đọng lại là những nỗi thất vọng. Cựu tiền vệ AC Milan khiến Juve thất bại trong cuộc đua vô địch Serie A, bị loại ở Champions League và cũng không thể lên ngôi ở Coppa Italia. 

Đáng chú ý, trong loạt phim tài liệu All or Nothing mới đây, những nhà sản xuất đã có đoạn phỏng vấn, qua đó hé lộ thái độ của tiền đạo Cristiano Ronaldo lúc còn khoác áo đại diện Serie A về việc Pirlo đảm nhận ghế HLV tại Turin. 

Tiết lộ thái độ của Ronaldo với Pirlo - Bóng Đá

Pirlo có khoảng thời gian làm HLV Juventus không mấy thành công.  

Cụ thể, CR7 có chia sẻ được trang Football Italia dẫn lời: "Khi tôi biết Pirlo sẽ trở thành HLV Juve, tôi rất vui nhưng thú thật, cũng có một chút ngạc nhiên vì điều đó. Cảm giác tương tự như khi tôi biết Zinedine Zidane sẽ dẫn dắt Real Madrid vậy. Anh ấy vào phòng thay đồ và ngay lập tức biết chúng tôi đang nghĩ gì". 

Đáng chú ý, loạt phim cũng cho biết các cầu thủ Juve đã có những phàn nàn về cường độ tập luyện mà HLV Pirlo sắp xếp cho toàn đội. Họ cho rằng những bài tập này là quá nặng. 

Đáp lại ý kiến trên, Pirlo cho biết: "Tôi không quan tâm, nếu họ biết những gì chúng tôi đã làm thời Conte, họ sẽ tự hiểu vấn đề". 

Andrea Pirlo chia tay Juventus: 

 
Phi Yến | 19:46 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục