Tiết lộ! Solskjaer xác định bến đỗ tiếp theo sau khi rời Man Utd

10:35 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy sớm có dự định tiếp theo một khi buộc phải chia tay Manchester United.

Man Utd trải qua một trận đấu thật khó chấp nhận. Họ để thua với tỷ số 0-5 trước đại kình địch Liverpool ngay trên sân nhà Old Trafford. Do đó, nguy cơ Ole Gunnar Solskjaer phải rời ghế nóng là rất cao. Thời điểm này, BLĐ Man Utd đang có những cuộc thảo luận để giải quyết tương lai vị HLV người Na Uy.

Tuy nhiên, Solskjaer gần như không lo lắng. Ngược lại, ông tỏ ra khá bình tĩnh. Solskjaer kiên quyết không từ chức HLV trưởng Man Utd. Dù vậy, khi thành tích của đội bóng ngày càng sa sút, Solskjaer có thể phải chia tay Old Trafford, nhường chỗ cho Antonio Conte.

Jan Aage Fjortoft on Solskjaer - Bóng Đá

 Solskjaer có kế hoạch sau khi rời Man Utd.

Nếu rời Man Utd, Solskjaer sớm có dự định tiếp theo. Nhà báo Jan Aage Fjortoft xác nhận, Solskjaer, với tư cách là bất kỳ HLV nào, rồi cũng sẽ bị sa thải. Solskjaer sẽ nghỉ ngơi một thời gian. Sau đó, ông sẽ chờ đợi để kế nhiệm Stale Solbakken trong vai trò HLV trưởng ĐTQG Na Uy.

Cuối năm 2018, Solskjaer lên thay thế Jose Mourinho dẫn dắt đội bóng. Solskjaer có những thay đổi tích cực về mặt nhân sự nhưng lối chơi của Man Utd không cải thiện. Thành tích tốt nhất của Man Utd dưới thời Solskjaer là vị trí thứ 2 ở Premier League và lọt vào chung kết Europa League mùa trước.

Về phía Man Utd, họ sẽ đưa ra lời đề nghị dành cho Conte trong trường hợp sa thải Solskjaer.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 10:05 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục