Tiết lộ sốc về sức khỏe của Messi

22:11 Thứ ba 08/07/2014

Tờ Folha de Sao Paulo vừa có tiết lộ gây sốc về sức khỏe của ngôi sao số 1 của Argentina trước thềm cuộc đại chiến với Hà Lan tại bán kết World Cup 2014.

Messi hiện đang là ngôi sao sáng nhất của Argentina tại World Cup 2014 khi đóng góp 4 bàn thắng, 1 đường kiến tạo thành bàn. Trong mỗi chiến thắng của Albicelestes đến thời điểm này đều mang đậm dấu ấn từ El Pulga.

Tuy vậy, ngay trước thềm cuộc đại chiến với Hà Lan ở bán kết World Cup 2014, các CĐV đội bóng xứ Tango đã phải đón nhận một tin không mấy tốt lành về Messi.

Theo đó, trong số ra hôm hôm nay 8/7, tờ Folha de Sao Paulo của Brazil đã cho đăng tải thông tin mà ở đó Messi đã thú nhận với bố của mình rằng anh đã quá mệt mỏi và không đủ thể lực để duy trì được phong độ cao nhất trong phần còn lại của World Cup 2014.

“Nó [Lionel Messi] đã nói với tôi rằng nó cảm thấy vô cùng mệt mỏi và có cảm giác nặng nề như mỗi chiếc chân nặng tới 100 kg”, ông Jorge Messi nói.

Nếu như thông tin trên là sự thật thì rõ ràng đây là một thông tin vô cùng sốc với NHM Argentina. Bởi không nói ai cũng biết Messi quan trọng như thế nào với Argentina.

Về cơ bản việc thể lực của Messi bị bào mòn không phải là điều quá khó hiểu. Nên nhớ 4 trong 5 trận đấu đã qua của Argentina tại World Cup 2014 đều diễn ra lúc 13h, thời điểm mà nền nhiệt độ ngoài trời luôn đạt ngưỡng cao nhất.

Trong khi đó, Messi luôn là cầu thủ nhiệt nhất trên sân. Nếu quan sát kỹ trong 5 trận đấu vừa qua, duy nhất có Mascherano và Di Maria là có phần muốn chung tay góp sức cùng đội trưởng. Và điều này khiến Messi thường xuyên phải lùi về phần sân nhà để nhận bóng cũng như phát động tấn công.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục