Tiết lộ sốc về bài tập kiểm soát bóng của Pep Guardiola

21:43 Thứ bảy 24/03/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ Thierry Ambrose vừa có những tiết lộ hiếm hoi về "hình phạt" của Pep dành cho những ai làm mất bóng khi luyện tập.

Trên SFR Sport, Ambrose cho hay: "Với Pep, bạn phải kiểm soát và kiểm soát nhiều hơn nữa. Nếu bạn mắc lỗi, ông ấy sẽ dừng tập 10 phút và sau đó chỉ nói về cách chuyền bóng. Từ đây, bạn thật sự không muốn làm mất chúng thêm lần nào nữa." 

Tiết lộ sốc về bài tập kiểm soát bóng của Pep Guardiola - Bóng Đá

 Pep luôn đòi hỏi rất cao cả trên sân tập hay khi thi đấu chính thức. 

"Ông ấy thay đổi mọi thứ từ đội U6 cho đến đội chính. Đội trẻ đã được xây dựng một cách bài bản và ông ấy khởi động lại mọi thứ. Ông ấy đem đến những cậu nhóc, chỉ khoảng tầm 10 đến 11 tuổi và chơi bóng như được lập trình, đều cố gắng kiểm soát bóng. Rất tuyệt vời", tiền đạo 20 tuổi nói thêm. 

Dù còn trong biên chế của Man City nhưng Ambrose đang chơi bóng ở Hà Lan trong màu áo NAC Breda đã một năm nay. Mùa này, Ambrose đã ghi được 10 bàn cùng với đó là 4 kiến tạo sau 27 lần được tung ra sân. 

Trong một diễn biến khác, Sergio Aguero vừa bật mí đội tuyển mà Pep sẽ cổ vũ hết sức ở mùa hè tới. Anh nói: "Ông ấy bảo tôi Argentina có cơ hội để vô địch World Cup. Ông ấy hạnh phúc với màn trình diễn của tôi. Nhưng nếu Tây Ban Nha và Argentina đối đầu nhau, ông ấy vẫn ủng hộ cho Tây Ban Nha."

Xem cách Man City chơi bóng ma: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 20:25 24/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục