Tiết lộ quyết định của HAGL trong thương vụ để Tuấn Anh đến La Liga

16:36 Thứ hai 16/12/2019 | 1

Truyền thông Việt Nam đã đăng những nguồn tin về việc liệu câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai có đồng ý để tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chuyển đến La Liga thi đấu.

Những ngày gần đây, thông tin CLB Deportivo Alaves sẽ mời tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sang Tây Ban Nha thử việc đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều cổ động viên. Đặc biệt, người hâm mộ đã mong tin này trở thành sự thật để bóng đá Việt lại có thêm một tài năng chơi bóng ở nước ngoài.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của chính "Pirlo Phố núi" thì anh cho biết: "Nếu La Liga và CLB Deportivo Alaves quan tâm và thích lối chơi của tôi thì tôi rất cảm kích và cám ơn. Nhưng bây giờ chưa có ai trao đổi với tôi cả nên tôi không thể nói điều gì".

Trong khi đó, theo tiết lộ của VTC News, Giám đốc điều hành câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai, Nguyễn Tấn Anh đã từ chối bình luận về thông tin này. Còn trích dẫn nguồn tin từ Saostar, Ban lãnh đạo đội bóng phố núi đã thống nhất đưa ra quyết định sẽ không để trụ cột của mình ra đi, đặc biệt khi đại diện Tây Nguyên đang rất quyết tâm sẽ có vị trí cao tại V-League 2020 sắp tới, do đó, họ cần phải đảm bảo lực lượng nhân sự tốt nhất để hoàn thành mục tiêu trên.

Truyền thông Việt Nam tiết lộ thông tin cho rằng Ban lãnh đạo HAGL sẽ không để Tuấn Anh chuyển tới La Liga thi đấu.  

Trước đó, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cũng đã có nhận xét rằng: "Nghe thấy Tuấn Anh có thể sang La Liga thì mà tôi hơi choáng. Mà tôi nghĩ là không đâu. Tuấn Anh cũng là cầu thủ xuất sắc nhưng ở Việt Nam thôi. Nhìn gương các cầu thủ khác của Việt Nam xuất ngoại thì chúng ta chưa đủ yêu cầu đến La Liga đâu".

Phi Yến | 16:09 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục