TIẾT LỘ: Porzingis nhờ nhà VĐ quyền anh “bổ túc” thể lực

19:17 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời với tờ Ring Observer, ngôi sao Kristaps Porzingis của New York Knicks đã tiết lộ lý do giúp mình chơi bùng nổ ở mùa giải năm nay.

Sau năm 2016/2017 chơi khá tốt và khẳng định được tên tuổi của mình trong màu áo Knicks. Bước vào mùa giải mới, cầu thủ người Latvia hiện đang “làm mưa, làm gió”, khiến cả giải đấu NBA phải kinh ngạc với màn trình diễn của mình. Theo Porzingis, không phải ngẫu nhiên mà anh có được thành công như thời điểm hiện tại.

Porzingis-The-Luc-01

 Porzingis đang trải qua những ngày tháng thăng hoa.

Theo đó, trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, anh đã tìm đến Mairis Briedis, nhà vô địch quyền anh WBC Cruiserweigt để trải qua quá trình tập luyện thể lực chuyên nghiệp, Porzingis chia sẻ: “Tôi rất yêu bộ môn quyền anh và muốn tìm hiểu về nó nhiều hơn nữa. Tôi đã làm việc với Briedis trong hai tuần liền trước khi mùa giải năm nay diễn ra, thực hiện tất cả bài tập của một võ sĩ quyền anh, tập chạy, thể lực,… Chỉ trong vòng hai tuần, mọi thứ đã được nâng cao đáng kể.”

Porzingis-The-Luc-02

 Thống kê của Porzingis ở thời điểm hiện tại vượt trội hoàn toàn so với trước.

Nhờ điều đó, hiệu suất chơi bóng của Porzingis đã được gia tăng đáng kể trong mùa giải này. Anh ra sân trung bình 33 phút (cao hơn so với con số trung bình ở ba mùa giải trước, 30.7phút). Hiện tại, Porzingis đang có được 27.8 điểm (dứt điểm thành công 48.1% và ném ba điểm 41.8%), 7.1 rebounds và 1.1 assist. Con số này cao hơn rất nhiều so với trung bình sự nghiệp của anh (17.2 điểm, 7.2 rebounds và 1.4 assist).

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Porzingis:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:00 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục