Tiết lộ ở M.U: Ai là đối tác mà Rooney muốn đá cặp nhất?

21:14 Thứ năm 15/11/2012

Trong lần trả lời báo chí gần đây, cầu thủ ngôi sao Wayner Rooney đã không ngần ngại bày tỏ sự quý mến cuả mình tới đồng đội một thời của anh Louis Saha và chỉ ra cái tên mà anh cảm thấy ái ngại nhất là John Terry

Rooney ngán nhất Terry - Ảnh: Getty

Có lẽ người hâm mộ sẽ không khỏi bất ngờ trước tiết lộ gây sốc của Rooney. Cầu thủ mà Rooney cảm thấy yêu mến nhất, chơi ăn ý nhất khi đá cặp trên hàng công “Quỷ đỏ” không phải là những cái tên quen thuộc: Ronaldo, Van Persie hay Chicarito… mà là cái tên Louis Saha (cựu cầu thủ M.U)

Rooney nói: “Saha là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy chạy chỗ rất thông minh , luôn biết cách tạo khoảng trống cho người phía sau và Saha luôn thi đấu hết mình vì đồng đội. Tôi thực sự rất thích khi được đá cặp cùng anh ấy”

Tiền đạo người Pháp từng sát cánh với Rooney trên hàng công của “Quỷ đỏ” trong thời gian từ năm 2004-2008. Trong thời gian này, Saha cùng với các đồng đội của anh đã mang về phòng truyền thống của M.U chiếc cúp C1 danh giá năm 2007-2008 và 2 lần đăng quang giải ngoại hạng Anh (mùa bóng 2006-2007 và 2007-2008). Hiện nay Saha đang thi đấu cho CLB Tottenham.

Ngoài ra, Rooney chia sẻ thêm , Terry luôn là cầu thủ gây khó khăn nhất cho mình trên sân cỏ.

Rooney nhận định, Terry là mẫu trung vệ thi đấu rất thông minh, điểm mạnh của trung vệ người Anh là khả năng đọc tình huống và có khả năng bắt bài đối thủ.

Terry và Rooney là những người đồng đội của nhau trong màu áo Tam Sư nhưng họ lại là đối thủ của nhau trong mỗi lần M.U và Chelsea chạm trán.

Đức Huân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục