Tiết lộ những bài tập dành riêng cho vòng 3 của cô nàng Sommer Ray

15:15 Thứ năm 10/05/2018

TinTheThao.com.vnCô nàng 21 tuổi này hiện đang là một người mẫu, nhờ vào Instagram cô được biết tới rộng rãi từ năm 2015. Tới bây giờ cô đang có hơn 18,2 triệu người theo dõi từng bức ảnh cũng như video của cô.

Đôi điều về Sommer Ray thời niên thiếu
Lớn lên ở Larkspur, Colorado, với hai chị em và một người em trai, Ray đã ở nhà cho đến năm thứ nhất của trường trung học. Trước kì nghỉ hè, khi cô 15 tuổi, cô bỏ học vì bị bắt nạt. "Tôi đã rất xấu hổ, tất cả mọi người ở quê nhà đều phê phán tôi" cô nói về những bức ảnh bản thân mà cô bắt đầu chụp trước khi cô lập tài khoản. "Họ không hiểu khi tôi đăng hình ảnh vòng 3 của tôi trên Instagram, đó là vì tôi đã tập luyện rất chăm chỉ cho nó. Nó không phải những tấm ảnh kích dục"

tumblr_o9huudlNjl1rjdvofo1_1280

 

Thể hiện sự quan tâm đến tập thể dục thể thao từ khi còn bé. Sommer đã tập luyện để có thể tham gia được cuộc thi thể hình ngay khi cô đủ điều kiện ở tuổi 16. Với cha cô là huấn luyện viên của mình, cô đã dành nhiều năm thi đấu ở các giải cho trẻ vị thành niên tham gia 3 chương trình biểu diễn về thể hình tại tiểu bang trong một năm và thường xuyên xếp hạng trong top 5.

la_reina_del_fitness_sommer_ray_677713116_1800x1800

 

Cách tập luyện của Sommer cho vòng 3
sommer Ray đến phòng tập thể dục khoảng năm lần một tuần trong tối đa 90 phút và dành thời gian còn lại để cơ thể của cô có thời gian bình phục. Hai trong năm ngày đó, cô ấy sẽ dành để luyện thân dưới. "Nếu những phần cơ của tôi bị đau, tôi tự nhủ," Tôi có lẽ không nên tập luyện vùng cơ đó hôm nay ", cô nói. "Tôi chỉ lắng nghe cơ thể của tôi"

sommerray_26373249_144380489568364_864904180307853312_n

 

Cuối cùng, cô thường không có một lịch tập cụ thể nào "Không có một bài tập nào đó hay lịch tập luyện cụ thể nào có lợi", cô nói. "Tôi chuyển đổi nó mỗi ngày và cố gắng làm cho nó vui vẻ, bởi vì nếu coi đó là một công việc thì bạn sẽ không còn hứng thú làm điều đó nữa"

Cô nàng có vòng 3 quả đào này bắt đầu tập luyện mông của mình bằng cách cuộn chân, mông và lưng của mình, sau đó tập bài leo cầu thang, xen kẽ giữa một phút leo núi thường xuyên và một phút bỏ qua các bước trong sáu phút trước khi duỗi người.

1118full_sommer_ray

 

"Nếu bạn tập thể dục đúng, với hình thức đúng, bạn học cách cô lập cơ bắp của bạn", cô nói. (Chỉ nên thực hành các động tác độc đáo dưới sự giám sát của một huấn luyện viên có bằng cấp) Sau khi tập luyện, cô nàng sẽ tập thêm 6 phút nhảy dây với cường độ cao. Cô ấy sẽ nhảy từ 1 đến 3 phút, nghỉ 30 giây, sau đó lặp lại tối đa sáu phút trước khi kết thúc ngày tập

Chế độ dinh dưỡng của "Ngôi sao Instagram nổi tiếng nhờ vòng 3"

maxresdefault

 

Bởi vì Ray cố gắng ăn 70 gram protein mỗi ngày để duy trì khối lượng cơ mông của mình, cô bắt đầu hầu hết các buổi sáng với lắc protein, lần đầu tiên trong sáu bữa ăn nhỏ suốt cả ngày. Đôi khi, cô ấy sẽ chuẩn bị thịt gà nướng, rau và gạo trắng hấp cho mỗi bữa ăn, nhưng tùy theo lịch trình hàng ngày cô sẽ ra ngoài ăn. Vào những ngày cuối tuần, và vào một số ngày trong tuần, cô ấy cũng sẽ có một thức uống - điển hình, tequila - và bất cứ điều gì khác mà cô ấy thèm muốn: "Nếu tôi muốn một lát bánh pizza, tôi có một miếng bánh pizza. Tôi muốn trông xinh đẹp, nhưng tôi cũng muốn tận hưởng cuộc sống"cô nói.

Hãy cùng theo dõi một trong những clip mới nhất được các fan hâm mộ của cô tổng hợp những khoảnh khắc và lý do vì sao cô được gọi là "Nữ hoàng vòng 3 của Instagram" :

Bảo Nhi - TintheThao.com.vn - TTVN | 15:12 10/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục