Tiết lộ mức lương "khủng" của chủ công Thanh Thúy tại Thái Lan

13:13 Thứ tư 30/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trần Thị Thanh Thúy sẽ nhận mức lương vào khoảng 2.000 USD/ tháng khi thi đấu trong màu áo của CLB Bangkok Glass. Mọi chi phí ăn ở, đi lại của tay đập 18 tuổi đều do phía Thái Lan đài thọ.

Thông tin được giới mộ điệu bóng chuyền quan tâm nhất trong những ngày gần đây chính là việc chủ công Thanh Thúy (sinh năm 1997, cao 1m90) của VTV Bình Điền Long An, được CLB Bangkok - nhà vô địch vòng 1 Thai League mời sang chinh chiến tại giai đoạn hai của giải bóng chuyền vô địch quốc gia nước này.

Thanh Thúy năm nay mới 18 tuổi, cao tận 1m90. Ảnh: Internet.

Một trong những vấn đề được người hâm mộ quan tâm nhất xoay quanh chuyến xuất ngoại đầu tiên của Thanh Thúy chính là mức lương. Một nguồn tin bên lề cho biết chủ công của đội bóng miền Tây sẽ nhận mức thù lao 2.000 USD/ tháng, các chi phí còn lại như ăn ở, đi lại đều do phía CLB Thái Lan chi trả.

Thanh Thúy chính là tay đập Việt Nam thứ tư được xuất ngoại và là VĐV thứ ba của bóng chuyền Long An vinh dự sang Thái Lan thi đấu. Trước đó lần lượt Nguyễn Thị Ngọc Hoa, Nguyễn Thị Kim Liên và Đỗ Thị Minh từng đầu quân cho các CLB Ayutthaya ATTC và Indea Khonkaen . Ngọc Hoa chính là ngôi sao đã khẳng định được tên tuổi ở xứ chùa Vàng khi được những nhà làm bóng chuyền Thái Lan giữ lại chơi trong hai mùa liên tiếp.

Ngày 4/1 tới đây Thanh Thúy sẽ bay sang Thái Lan để hội quân cùng Bangkok Glass. Việc được thi đấu cùng với những tên tuổi hàng đầu của bóng chuyền Thái như Pleumjit, Pornpun hay Jutarat không nhiều thì ít cũng sẽ giúp Thanh Thúy trui rèn tinh thần thi đấu và hoàn thiện các kỹ năng còn thiếu.

Đ.N | 13:00 30/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục