Tiết lộ lý do khiến Milan chi mạnh vì người cũ của Chelsea

22:57 Thứ hai 12/04/2021

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông của AC Milan nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng tại đội bóng.

Gia nhập AC Milan vào tháng Giêng, Fikayo Tomori đã thi đấu rất ấn tượng, cầu thủ 23 tuổi nhanh chóng thích nghi với bóng đá Ý và phong cách chơi của Rossoneri. Phong độ cao của Tomori đã khiến BLĐ Milan cân nhắc đến việc mua đứt trung vệ người Anh vào cuối mùa giải.

Trong một bản báo cáo mới nhất từ truyền thông Italia đã đưa ra một vài con số thống kê, qua đó cho thấy Tomori gây ấn tượng như thế nào. Cụ thể, kể từ khi rời khỏi Stamford Bridge, cầu thủ 23 tuổi đã có 746 phút tại Serie A, trung bình mỗi trận đấu trung vệ người Anh giành chiến thắng 2 pha tranh chấp trên không và có 2 pha tắc bóng thành công.

Khi Tomori xuất phát trong đội hình chính thức, Rossoneri chỉ có một thất bại duy nhất tại Serie A, đó là trước Napoli. Milan đã giành được đến 2,3 điểm mỗi trận khi trung vệ người Anh có mặt trên sân.

CM: The numbers behind Tomori’s excellent spell as Milan intend to pay Chelsea €28m. - Bóng Đá

 Fikayo Tomori đang thăng hoa tại AC Milan.

Không dừng lại ở đó, trung vệ người Anh còn sở hữu tỷ lệ đường chuyền chính lên đến 87%. Điều này giúp Tomori tạo ra sự kết nối với hàng tiền vệ rất tốt trong việc triển khai bóng.

Những con số thống kê khiến tất cả mọi người đều ấn tượng và đó là lý do mà Milan muốn thực hiện phương án mua đứt Tomori. Việc giành vé tham dự Champions League sẽ rất quan trọng, vì đó sẽ điều kiện cho phép Paolo Maldini và Frederic Massara chi 28 triệu euro cho Chelsea.

Xem AC Milan tập luyện:

 
Minh Trí | 21:59 12/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục