Tiết lộ lựa chọn tiền đạo số 1 của Chelsea

14:38 Chủ nhật 28/05/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia Scott Minto từ talkSPORT đã có những chia sẻ được trang The Chelsea Chronicle dẫn lời, liên quan đến tình hình chuyển nhượng của The Blues.

 

Chelsea đang cần bổ sung sức mạnh cho hàng tiền đạo khi những gương mặt nơi tuyến đầu của họ như Pierre-Emerick Aubameyang, Kai Havertz, Raheem Sterling hay Mykhaylo Mudryk đang không ngừng gây thất vọng.

Thành tích ghi bàn yếu kém cũng là một phần nguyên nhân chính khiến The Blues đánh mất hy vọng cạnh tranh danh hiệu và rơi xuống nửa sau bảng xếp hạng Premier League. 

Tiết lộ lựa chọn tiền đạo số 1 của Chelsea - Bóng Đá

Scott Minto muốn Chelsea chiêu mộ Osimhen.  

Do đó, ưu tiên của Ban lãnh đạo Chelsea trong mùa hè tới sẽ là bổ sung một cây săn bàn hàng đầu. Thời gian qua, họ đã được liên kết nhiều với chân sút Harry Kane của Tottenham Hotspur nhưng sẽ không dễ để thủ quân tuyển Anh chuyển đến sân Stamford Bridge, đặc biệt khi The Blues và Spurs chính là những kình địch tại thành London. 

Do đó, chuyên gia Scott Minto đã chỉ ra một lựa chọn ưu tiên khác dành cho Chelsea. Cụ thể, chia sẻ được trang The Chelsea Chronicle trích dẫn, Scott Minto bày tỏ: "Victor Osimhen sẽ là lựa chọn số 1 của tôi. Do Harry Kane có thể sẽ không chịu gia nhập Chelsea nên Victor Osimhen chính là ưu tiên hàng đầu".

Phi Yến | 14:08 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục