Tiết lộ gây sốc trong bản hợp đồng mới giữa Pique với Barcelona

10:56 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou đến năm 2024.

Barcelona thời gian qua đối diện với muôn vàn khó khăn, dù đã bổ nhiệm HLV Ronald Koeman ngồi vào ghế nóng với nhiệm vụ thực hiện cuộc cải tổ, sớm giúp đội chủ sân Camp Nou ổn định và quay lại đường đua danh hiệu lẫn chinh phục những đỉnh cao danh vọng. 

Thực tế, điều đáng lo ngại nhất của Barcelona chính là tình hình nội bộ đội bóng. Mọi thứ lại càng xáo trộn và khó khăn hơn sau đại dịch COVID-19. Barca thua lỗ và gặp khó khăn về mặt tài chính, vì thế BLĐ đội bóng mong muốn nhiều ngôi sao trong đội hình giảm lương để hạ bớt phần nào những thiệt hại mà CLB phải gánh chịu từ Virus Corona.

Barcelona star agrees to 50% wage cut in bid to help club amid Covid-19 pandemic - Bóng Đá

Messi và nhiều ngôi sao trong đội hình Barca lục đục với BLĐ đội bóng về việc giảm lương.

Trong bối cảnh những khó khăn và lục đục nội bộ, Barca vừa bất ngờ công bố gia hạn hợp đồng với một loạt những gương mặt. Trong đó, Gerard Pique, Frenkie de Jong hay thủ thành Ter Stegen là điển hình. Nói về trường hợp của Pique, dù đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp nhưng trung vệ kỳ cựu này vẫn được BLĐ Barcelona trao cho bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2024. Đây là điều khiến các CĐV yêu mến đội bóng rất thắc mắc và hoài nghi.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ tờ Sport của Tây Ban Nha, Pique chấp nhận giảm đến 50% lương để tiếp tục là một thành viên của Gã khổng lồ xứ Catalan. Đây là hành động cho thấy Pique một lòng một dạ muốn kết thúc sự nghiệp đỉnh cao tại Camp Nou và quyết định của BLĐ đội bóng cũng là điều dễ hiểu.

HLV Koeman phát biểu:

 
Minh Trí | 09:58 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục