Tiết lộ gây sốc: Real chi 100 triệu mua Hazard chỉ là lừa dối

21:07 Thứ sáu 04/09/2020

TinTheThao.com.vnNHM sẽ bất ngờ với số tiền đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bỏ ra để chiêu mộ ngôi sao người Bỉ.

 

Hazard ăn mừng chức vô địch La Liga

Mùa hè năm ngoái, Real Madrid chiêu mộ Eden Hazard với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro. Trong bối cảnh đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang lâm vào cơn bĩ cực, ngôi sao người Bỉ được kỳ vọng sẽ có thể giúp CLB tìm lại vị thế vốn có, tuy nhiên điều này đã trở thành nhiệm vụ bất khả thi dành cho cựu cầu thủ Chelsea.

Cũng như phần lớn tân binh, Hazard phải vật lộn với bài toán thích nghi ở môi trường mới. Giai đoạn đầu mùa giải, anh thậm chí còn không thể kiểm soát cân nặng và thường xuyên vắng mặt vì chấn thương. Thống kê chỉ ra, cầu thủ sinh năm 1991 chỉ đóng góp vỏn vẹn 1 pha lập công cùng 7 kiến tạo sau 22 lần trên mọi mặt trận.

 Eden Hazard warned by Real Madrid team-mate Luka Modric  - Bóng Đá

 Hazard chưa thể khẳng định bản thân trong màu áo Real.

Chính vì những màn trình diễn không mấy ấn tượng của tuyển thủ người Bỉ ở chiến dịch vừa rồi, rất nhiều NHM Real bày tỏ quan điểm cho rằng CLB đã "biếu không" cho Chelsea 100 triệu euro. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ trang HLN Sport, con số kể trên thực sự vẫn chưa chính xác.

Nhật báo trên cho biết, để có thể chiêu mộ thành công Hazard, trên thực tế Los Blancos phải trả cho đại diện xứ sở sương mù lần lượt 40, 56 và 64 triệu euro (tổng cộng 160 triệu) theo từng năm và trong mùa hè này, họ đã thanh toán khoản phí thứ hai nâng tổng giá trị thương vụ lên 100 triệu euro. 

Có thể thấy khoản phí 160 triệu euro này gấp đến 1,58 lần số tiền họ bỏ ra để chiêu mộ Bale (101 triệu euro) và đối với thương vụ Cristiano Ronaldo (94 triệu euro) là 1,7 lần.

Trường Sơn | 20:09 04/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục