TIẾT LỘ: Fan Chelsea gửi thư đòi sa thải Benitez

10:04 Thứ sáu 01/02/2013

Chủ tịch Chelsea Bruce Buck thừa nhận ông chủ Abramovich rất thất vọng về phong độ của đội bóng trong bức thư hồi đáp của ông gửi một fan Chelsea tên là Dan Silver sau khi anh này gửi thư cho Buck nói rất nhiều điều về Benitez.

Benitez không được lòng fan Chelsea

Trong bức thư gửi cho Chủ tịch Buck, Silver viết: “Không fan Chelsea nào có thể lãng quên thái độ của Benitez khi ông ấy còn dẫn dắt Liverpool. Ông ấy sẽ phải chứng tỏ nhiều thứ để chiếm được tình cảm và niềm tin của họ. Nhưng với Benitez, Chelsea đã có những màn trình diễn nghèo nàn. Ông ấy đã thực hiện những sự thay đổi người không hợp lý, không có khả năng điều chỉnh thế trận. Sự hiện diện của Benitez ở đây khiến các fan tức giận. Ông ấy là trở lực cho sự phát triển của đội bóng. Chelsea đã có những cầu thủ tài năng và chỉ còn thiếu một HLV thích hợp để đưa CLB tiến về phía trước nhưng Benitez không phải người như thế”.

Tiếp tục bày tỏ sự hoài nghi về năng lực cầm quân của HLV người Tây Ban Nha, Silver viết tiếp: “Benitez đã thất nghiệp 2 năm sau khi rời Inter. Điều đó có nghĩa là ông ấy không phải một HLV hàng đầu vì một HLV giỏi không mất việc lâu như thế trừ khi ông ta lựa chọn nghỉ ngơi. Theo tôi thì Benitez nên ra đi trước khi gây quá nhiều tác hại cho Chelsea”.

Trong bức thư hồi đáp, Chủ tịch Chelsea Bruce Buck cảm ơn Dann Silver về tình cảm và mối quan tâm của anh này với đội bóng đồng thời thừa nhận rằng “cả ban lãnh đạo cũng như ông chủ Abramovich đều thất vọng với kết quả thi đấu của Chelsea thời gian gần đây”.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục