Tiết lộ Eriksen mỉm cười và muốn làm một việc

06:29 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV trưởng tuyển Đan Mạch, ông Kasper Hjulmand đã chia sẻ tình trạng mới nhất của tiền vệ Christian Eriksen.

Phút 43 trận khai mạc EURO 2020 bảng B giữa Đan Mạch và Phần Lan, tiền vệ Christian Eriksen bất ngờ đổ gục xuống sân trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Các cầu thủ ngay lập tức yêu cầu sự trợ giúp từ đội ngũ y tế. Một số ôm đầu và tỏ ra lo lắng trước tình trạng của ngôi sao bên phía tuyển Đan Mạch.

Sức khỏe của Eriksen là đều được quan tâm hàng đầu. Sau tất cả, thông tin nhận được cho thấy, Eriksen đã dần tỉnh táo và đang trong tình trạng ổn định sau khi được sơ cứu trên sân. Đây thực sự là tin vui đối với những ai yêu mến chàng cầu thủ này.

Eriksen muốn ra sân tập luyện - Kasper Hjulmand - Bóng Đá

 Eriksen đã tạm thời tỉnh táo và có thể nói chuyện.

Mới nhất, HLV Kasper Hjulmand chia sẻ trên tờ Marca rằng: "Tất cả chúng tôi đã nói chuyện với anh ấy sáng nay bằng cuộc gọi video. Chúng tôi nhìn thấy nụ cười của anh ấy trên màn hình.

Sau đó, anh ấy nói: 'Mọi người có khỏe không? Tôi nghĩ mình còn khỏe hơn mọi người đấy. Tôi có cảm giác phải ra ngoài và tập luyện ngay lập tức'."

Hjulmand khẳng định đó là phong cách của tiền vệ Inter Milan, luôn nghĩ đến người khác trước chính mình. "Christian muốn chúng tôi tiếp tục chiến đấu, vì vậy chúng tôi chấp nhận. Chúng tôi sẽ chơi bóng vì Christian," ông chia sẻ.

Video Eriksen vs Napoli:

 
Tiểu Lam | 05:59 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục