TIẾT LỘ: Dính chấn thương, kỹ năng của Hayward thậm chí còn tốt hơn

22:36 Thứ tư 20/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ For The Win mới đây, ngôi sao Gordon Hayward tiết lộ anh đã có thêm một kỹ năng mới khi điều trị chấn thương.

Sau một mùa giải đầy thăng hoa cùng với Utah Jazz, Gordon Hayward chuyển đến chơi cho Boston Celtics kể từ mùa giải năm nay. Tuy vậy, ngay ở trận đấu ra mắt, ngôi sao 27 tuổi đã gặp phải chấn thương cổ chân cực kỳ nghiêm trọng.

yyy

  Hayward kiên trì tập luyện dù không đứng được.

Trải qua cú sốc cực lớn trong cuộc đời, song Hayward đã rất nhanh chóng để lấy lại được tinh thần. Dù không đi lại được, song cựu ngôi sao Utah Jazz vẫn kiên trì để tập luyện trên chiếc ghế. Và trong những ngày tháng khó khăn đó, Hayward bất ngờ thuần thục thêm một kỹ năng nữa.

“Trong một tháng rưỡi đầu tiên, tôi không thể nào đứng trên đôi chân của mình, vậy nên tôi đã tìm mọi cách để rèn luyện trên ghế. Tôi thực hiện những tình huống xoay người và tập dứt điểm bằng cả hai tay. Nhờ đó, khi đứng dậy được, tôi đã có thể sử dụng thuần thục tay trái của mình. Trước đây, chưa bao giờ tôi làm được điều đó, Hayward chia sẻ.

110217celticsjw02

 Hayward sẽ trở lại khi hồi phục hoàn toàn.

Với những tín hiệu lạc quan của Hayward, các CĐV đang kỳ vọng ngôi sao 27 tuổi sẽ có thể trở lại sớm ở mùa giải này. Tuy vậy, đích thân Hayward cho biết anh sẽ ưu tiên để hồi phục hoàn toàn chấn thương và chỉ trở lại sân khi tình trạng ở mức đầy đủ 100%.

10 pha bóng ấn tượng nhất của Hayward:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:15 20/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục