Tiết lộ bến đỗ mới cho sao thất sủng PSG

23:45 Thứ sáu 01/04/2022

TinTheThao.com.vnGương mặt đang không còn giữ được vị trí tại Paris Saint-Germain nhiều khả năng sẽ rời đội bóng nước Pháp trong mùa hè tới.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Angel Di Maria tại Real Madrid

Paris Saint-Germain đang không có được những thành tích như mong đợi mùa này và họ đang đứng trước một cuộc thanh lọc lực lượng lớn ở kỳ chuyển nhượng hè tới. 

Theo đó hàng loạt gương mặt đang gây thất vọng ở sân Parc des Princes như Mauro Icardi, Georginio Wijnaldum, Julian Draxler, Angel Di Maria hay thậm chí là các siêu sao như Lionel Messi, Neymar hay Gianluigi Donnarumma cũng có thể ra đi trong phiên chợ kế tiếp. 

Trong đó, nổi bật phải kể đến Angel Di Maria, cầu thủ năm nay đã 34 tuổi và sắp hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes. Hiện tại, chân chạy cánh người Argentina cũng chỉ đóng vai trò dự bị cho bộ ba Neymar - Lionel Messi - Kylian Mbappe và ra đi có thể là sự lựa chọn hợp lý dành cho anh khi với độ tuổi hiện tại, cựu ngôi sao Real Madrid cũng không còn là phương án lâu dài nơi hàng công PSG. 

Tiết lộ bến đỗ mới cho sao thất sủng PSG - Bóng Đá

Di Maria nhiều khả năng sẽ rời PSG vào mùa hè.  

Theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, đại diện Ligue 1 cũng không có dự tính gia hạn hợp đồng với Di Maria và cả 2 nhiều khả năng sẽ chia tay nhau vào phiên chợ hè tới. 

Được biết, theo tiết lộ của Miguel Di Maria, cha của ngôi sao PSG với trang Radio la Red, con trai của ông muốn trở về chơi bóng cho CLB Rosario Central ở quê nhà vào một ngày nào đó và với tình hình hiện tại, nhiều khả năng "Thiên thần" sẽ đưa ra quyết định hồi hương để tiếp tục sự nghiệp thi đấu. 

Phi Yến | 22:47 01/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục