TIẾT LỘ: Anthony suýt là người của Houston Rockets

17:40 Chủ nhật 26/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ phía tờ New York Post, Carmelo Anthony rất muốn gia nhập Houston Rockets trước khi cập bến OKC Thunder.

Suốt mùa hè vừa qua, Anthony là một trong số những ngôi sao nhận được sự quan tâm cực kỳ lớn từ phía NHM và giới truyền thông khi anh quyết định từ bỏ điều khoản không thương mại với New York Knicks để chuyển đến đội bóng mới.

Carmelo-Anthony-2-e1507724339959

 Trước khi gia nhập OKC Thunder, Anthony ưu tiên chuyển đến Houston Rockets.

Theo tờ New YorK Post, đội bóng đầu tiên mà Anthony muốn gia nhập chính là Houston Rockets. Tuy vậy, ở thời điểm cuối cùng, Knicks lại không đồng ý nhận lại Ryan Anderson và từ đó thương vụ trao đổi của đôi bên đổ vỡ.

Tiếp đó, Anthony lựa chọn OKC Thunder và Cleveland Cavaliers là hai “bến đỗ” tiềm năng tiếp theo của mình. Còn nếu không được toại nguyện, Anthony đặt ra một trường hợp dự phòng là Portland Trail Blazers. Chung cuộc, Anthony đã gia nhập OKC Thunder để cùng với Russell Westbrook à Paul George hợp thành nhóm “Big three” mới ở NBA. Ở chiều hướng ngược lại, Knicks nhận được Enes Kanter và đội bóng cũ của Anthony khá hài lòng với thương vụ này.

carmelo-anthony_czzql9uhi9b11tjhwpseyy2fn

 Anthony chưa có được phong độ tốt nhất ở đội bóng mới.

Vốn là một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm và có đẳng cấp hàng đầu ở NBA, Anthony nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ phía các CĐV của đội bóng mới. Từ đầu mùa đến nay, cầu thủ 33 tuổi ra sân trung bình 32.7 phút, đóng góp 20.1 điểm, 6.4 rebounds và 1.6 assists cho OKC Thunder. Đó chưa phải là con số thật sự tốt so với trung bình sự nghiệp của Anthony (24.7 điểm, 6.6 rebounds và 3.1 assists). Tuy vậy, có thể thông cảm được khi anh chỉ mới chuyển đến môi trường mới vốn khác biệt hoàn toàn so với Knicks.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Carmelo Anthony:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:40 26/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục