TIẾT LỘ: 82% NHM Man Utd muốn đưa cái tên này về Old Trafford

09:30 Thứ hai 28/05/2018

Các Manucians muốn Jose Mourinho mang cầu thủ chạy cánh đang trong biên chế của Bayern Munich về Old Trafford, người mà họ cho rằng sẽ thay thế được Jesse Lingard bên phía cánh phải

Cậu lạc bộ Juventus đang có lợi thế trong việc giao kèo với Douglas Costa sau một bản hợp đồng cho mượn trước đó từ Bayern Munich. Nhưng theo The Sun, Manchester United cũng có những lợi thế nhất định để có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh này, nhất là khi anh sẽ cùng đội tuyển xứ Samba tham dự World Cup vào tháng tới tại Nga.

Tiết lộ: 82% người hâm mộ Man Utd muốn đưa cái tên này về Old Traford - Bóng Đá

 Douglas Costa đã tìm lại được phong độ vốn có ở Juventus.

Cầu thủ 27 này là một sự nâng cấp hoàn hảo mà Quỷ Đỏ cần ở bên phía cánh phải vì các lựa chọn hiện tại của họ đều có vấn đề nhất định. Juan Mata chưa bao giờ là cầu thủ chạy cánh thực thụ, trong khi Marcus Rashford, Anthony Martial và Alexis Sanchez đều sở hữu tốc độ rất tốt nhưng họ chỉ thường chơi tốt khi được xếp ở cánh đối diện.

Người phù hợp nhất bên phía cánh phải của Man Utd hiện tại là Jesse Lingard nhưng tiền vệ này lại thể hiện tốt hơn cả ở vị trí "số 10". Chính vì thế, Huấn luyện viên của tuyển Anh đã mang Lingard đến Nga và dường như ông Gareth Southgate sẽ dùng anh ở vị trí này.

Đó là lý do tại sao chúng ta đang nói đến một bản giao kèo giữa Man Utd và Douglas Costa vào mùa hè này. Có đến 82% người hâm mộ đội bóng áo đỏ mong muốn Jose Mourinho đưa anh ấy về câu lạc bộ.

Vũ Quang Toản | 00:05 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục