Tierney ca ngợi bản hợp đồng tuyệt vời của Arsenal

21:49 Thứ sáu 29/10/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt vẫn đang cho thấy khát khao và phong độ tốt trong màu áo Pháo thủ thành London tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Aaron Ramsdale từng là chữ ký gây tranh cãi của Arsenal ở phiên chợ hè 2021. Dẫu vậy, chỉ trong thời gian ngắn, Ramsdale đã chiếm lấy vị trí của Bernd Leno trong đội hình xuất phát Pháo thủ. Ramsdale còn giữ sạch lưới ba trận trong sáu trận đấu đầu tiên của mình ở Emirates.

Cựu thủ thành Sheffield United đang góp phần cải thiện hàng phòng ngự Arsenal và đồng đội Kieran Tierney thấy điều đó rõ nhất. Phát biểu với Fantasy Premier League, hậu vệ trái Tierney đưa ra suy nghĩ thẳng thắn của mình về bản hợp đồng mùa hè Aaron Ramsdale.

Tierney hails ‘great’ Arsenal summer signing on & off the pitch - Bóng Đá

Ramsdale đã vượt qua những hoài nghi ban đầu.

Phải, cậu ấy rất xuất sắc.” Tierney chia sẻ.

Tôi nghĩ rằng ngay cả trong sân, tất nhiên mọi người có thể thấy cậu ấy tốt như thế nào, cuộc sống ở ngoài sân cỏ cũng vậy. Ramsdale mang lại năng lượng tốt, động lực tốt cho đội, vì vậy tôi nghĩ cậu ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời.

Mới đây, trong buổi đến thăm và trả lời phỏng vấn CLB cũ AFC Wimbledon, Ramsdale đã chia sẻ với trang web câu lạc bộ rằng bản thân hy vọng sẽ cố gắng và nỗ lực và giành được một suất thi đấu chính thức cùng đội tuyển Anh tại World Cup 2022. Đây là động lực lớn để thủ thành trẻ này hoàn thiện bản thân và phát triển hơn nữa.

Nếu Ramsdale tiếp tục được Mikel Arteta tin tưởng và có nhiều màn trình diễn xuất sắc cho Arsenal, mong ước này không khó để Ramsdale đạt được.

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 20:51 29/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục