Tiếp tục thay đổi đội hình, Magic Johnson đang muốn đưa một công thần trở về Lakers

22:37 Thứ ba 11/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau những trận đấu vừa qua, ban lãnh đạo của đội bóng vàng tím vẫn đang muốn điều chỉnh đội hình.

 Đối tượng mà Lakers để mắt đến trong lần này không ai khác mà chính là một cầu thủ đã từng góp sức vào chức vô địch của đội mùa giải 2009.

Tiền đạo Trevor Ariza chính là cái tên mà Lakers mong muốn và điều kiện để mang cầu thủ này về sân Staples Center dự kiến sẽ dưới hình thức trao đổi.

Trevor-Ariza-pinpoints-why-superstar-players-no-longer-want-to-join-LeBron-James

 Trevor Ariza đang là cái tên mà Lakers muốn xuất hiện cùng với LeBron James.

Theo một số nguồn tin, Lakers sẽ kéo thêm một đội bóng thứ 3 góp mặt để thương vụ giao dịch diễn ra ổn thỏa hơn. Đối với Suns ở thời điểm hiện tại, họ cần cho mình một hậu vệ có khả năng phấn phối bóng để san sẻ phần nào gánh nặng của tài năng trẻ Devin Booker đang đặt lên vai.

Mặc dù Houston Rockets cũng có ý định tiếp cận Phoenix Suns để mang về lại Ariza nhưng Lakers lại là đội bóng đầu tiên đưa ra đề nghị. Trong đội hình hiện tại của đội quân vàng tìm, Kentavious Caldwell-Pope là cái tên được mang ra giao dịch trong thương vụ trên.

c211541d75fa92f4002b06dbbeedd4a1

 Trevor Ariza khá nổi tiếng bởi lối phòng thủ rất chặt của mình.

Hiện tại hậu vệ 25 tuổi này đang có trung bình 8.5 điểm, 2.3 rebounds, FG đạt 38.6% và hiệu suất ném ngoài vòng cung đạt 34%. Còn Ariza trong mùa giải năm nay cùng với Suns cũng có được 9.7 điểm, 5.5 rebounds và 3.2 hỗ trợ. Hai cầu thủ này cũng có lối thi đấu tương đồng nhau tuy nhiên, Caldwell-Pope có lợi ở sức trẻ và độ dẻo dai, còn Ariza thì lại có thể hình cùng kinh nghiệm tốt hơn.

Thêm vào đó cả hai cùng có mình bản hợp đồng gần như tương đương và không quá chênh lệch. Caldwell-Pope có mức lương 12 triệu đô la cho 1 năm, còn của Ariza là 15 triệu với cùng thời hạn.

 Từng là một trong những công thần giúp cho Lakers lên ngôi vô địch mùa giải 2009.

Nổi tiếng về lối chơi phòng ngự rắn chắc thông minh và tinh thần thi đấu không biết mêt mỏi, Ariza luôn mang đến sự tích cực cho những nơi mà anh thi đấu. Anh cũng là một mảnh ghép quan trọng trong đội hình vô địch của Lakers mùa giải 2009.

Theo như luật lệ của NBA, Trevor Ariza sẽ sớm biết được bước đi tiếp của mình sau ngày 15/12 tới đây.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 22:27 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục