Tiếp tục lộ bằng chứng cho thấy Messi mâu thuẫn với Ter Stegen

12:42 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnDường như 2 trụ cột của Gã khổng lồ xứ Catalunya có mối quan hệ “cơm không lành, canh chẳng ngọt”.

Ở trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, Barcelona hành quân đến Estadio El Arcangel chạm trán Real Sociedad. 2 đội đã cầm hòa nhau 1-1 trong 120 phút và buộc phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu. Barca là đội bóng bản lĩnh hơn, với chiến thắng 3-2 sau loạt đấu súng kịch tính.

Đáng chú ý Blaugrana không có sự phục vụ của đội trưởng Lionel Messi. Siêu sao người Argentina dính một chấn thương nhẹ trong trận thắng Granada và buộc phải ngồi ngoài. Khi trận đấu bước vào loạt sút luân lưu, El Pulga đã hướng dẫn và động viên tinh thần cho toàn đội. Theo Diario GOL, lúc Riqui Puig ấn định thắng lợi cho Blaugrana, Messi đã gửi lời chúc mừng đến tất cả các thành viên, ngoại trừ thủ thành Marc-Andre ter Stegen.

Messi mâu thuẫn với Marc-Andre ter Stegen - Bóng Đá

 Messi mâu thuẫn với Stegen?

Ngôi sao người Đức mới chính là người hùng trong chiến tích lọt vào trận chung kết của đội chủ sân Camp Nou. Ter Stegen có 6 pha cứu thua trong suốt 120 phút thi đấu, và tỏa sáng với 2 lần cản phá thành công cú đá 11m của Sociedad.

Mối quan hệ giữa Ter Stegen và Messi từ lâu được cho là không hề “êm thấm”. Trước đó Diario GOL cũng tiết lộ 2 trụ cột của Barca đã có trận cãi vã to tiếng với nhau. Lý do là ở cuộc bầu chọn FIFA The Best, Messi đã chọn Keylor Navas là thủ môn xuất sắc nhất, tiếp theo là Manuel Neuer và Jan Oblak. Điều này tất nhiên khiến Stegen không hài lòng.

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 12:12 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục