Tiếp quản Spurs, Paulo Fonseca chốt ngay tân binh đầu tiên

18:50 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nhanh chóng có cho mình những toan tính riêng để chuẩn bị cho việc dẫn dắt Tottenham Hotspur.

Bất ngờ sa thải HLV Mauricio Pochettino sau hàng loạt thành công mà chiến lược gia người Argentina mang đến CLB, tiếc cho Tottenham Hotspur khi họ cũng chẳng thể thoát khỏi khủng hoảng dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.

Chia tay "Người đặc biệt", Spurs đã nhanh chóng tìm đến HLV Antonio Conte sau khi ông rời khỏi Inter Milan vì bất đồng với BLĐ. Song, rốt cuộc thì họ đã không thuyết phục được Conte, và gần như chắc chắn vị thuyền trưởng mới của Tottenham mùa sau sẽ là HLV Paulo Fonseca - người bị AS Roma sa thải cách đây không lâu.

Paulo Fonseca wants a new cb at Spurs - Bóng Đá

 Fonseca sẽ đến Premier League. 

Dù chưa chính thức tiếp quản Spurs, nhưng Fonseca đã nhanh chóng bắt tay vào công cuộc xây dựng đội hình. Express dẫn nguồn từ Football London cho biết, ưu tiên chuyển nhượng đầu tiên của chiến lược gia người Bồ Đào Nha trong phiên chợ Hè sẽ là ký hợp đồng với một trung vệ.

Có thể thấy, động thái này là hoàn toàn hợp lý khi xét đến tình hình của Spurs hiện tại. Trong bối cảnh Juan Foyth chuẩn bị gia nhập Villarreal dài hạn và CLB chẳng còn một trung vệ nào thực sự đáng tin cậy ngoại trừ Toby Alderweireld, rõ ràng Fonseca cần phải nâng cấp hàng thủ của Tottenham.

Bên cạnh đó, Davinson Sanchez cũng có khả năng rời khỏi Spurs ngay trong mùa Hè này. Còn ở chiều hướng ngược lại, hai trung vệ đang có khả năng chuyển đến London là Joachim Andersen và Nikola Milenkovic.

Gareth Bale nói về mục đích trở lại Spurs

 
Huỳnh Phong | 18:20 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục