Tiếp quản Spurs, Conte khiến kế hoạch của Arsenal phá sản?

19:27 Thứ ba 02/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSau nhiều đồn đoán thì chiến lược gia người Ý cũng đã chính thức tái xuất với bến đỗ mới là Tottenham Hotspur.

Trái ngược với Newcastle United, Tottenham Hotspur đã nhanh chóng bắt tay vào công cuộc tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới sau khi sa thải HLV Nuno Espirito Santo. Không ai xa lạ, Spurs lại quay về với HLV Antonio Conte, người đã từ chối họ dù hai bên từng ngồi vào bàn đàm phán trong mùa Hè. Lần này, Spurs hạ quyết tâm bổ nhiệm chiến lược gia người Ý, và họ đã thành công. Đáng chú ý, sự hiện diện của Conte nhiều khả năng sẽ khiến kế hoạch chuyển nhượng quan trọng của Arsenal phá sản.

Pháo thủ dự kiến sẽ đối mặt với một cuộc khủng hoảng trầm trọng vào mùa Hè tới, khi Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah đồng loạt đáo hạn hợp đồng. Trong khi Aubameyang đã bước qua tuổi 32, thì Folarin Balogun lại còn quá trẻ để dẫn dắt hàng công. Vì vậy, đội chủ sân Emirates đã lên kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo cắm thực sự đẳng cấp, và một trong những cái tên đang được liên kết mạnh mẽ với Arsenal là Dusan Vlahovic, người đã được... Conte đưa vào danh sách mục tiêu.

Tiếp quản Spurs, Conte khiến kế hoạch của Arsenal phá sản?  - Bóng Đá

 Conte sẽ khiến Arsenal 'ôm hận'?

Nhiều nguồn tin từ truyền thông Ý như Gazzetta dello Sport hay Calciomercato đều khẳng định, Conte muốn thâu tóm Vlahovic ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu tiên của mình trên cương vị thuyền trưởng của Spurs. Dễ hiểu cho quyết định của Conte, bởi sơ đồ mà ông đã sử dụng để giúp Inter Milan lên ngôi vô địch Serie A mùa trước là 3-5-2, trong khi Spurs chỉ có một tiền đạo cắm đáng tin cậy duy nhất là Harry Kane. 

Về phần mình, nhận thấy được tương lai tươi sáng của bản thân, Vlahovic đã từ chối gia hạn hợp đồng với Fiorentina và sẽ lên đường tìm kiếm một bến đỗ đẳng cấp hơn. Tất nhiên, Spurs với Conte ở vị trí thuyền trưởng là một dự án hoàn toàn đủ tham vọng để thuyết phục Vlahovic. Nên nhớ, ở bất kỳ CLB lớn nào mà mình từng dẫn dắt, chiến lược gia người Ý đều đã giành được danh hiệu.

 - Bóng Đá

Vlahovic sẽ đến Premier League? 

Ký giả Fabrizio Romano cũng đã khẳng định, Fiorentina sẵn sàng chia tay Vlahovic ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, và đây rõ ràng là một thời cơ thích hợp để Spurs thâu tóm chân sút người Serbia. Khi mà các ông lớn còn đang mơ về viễn cảnh chiêu mộ Erling Haaland hay Kylian Mbappe trong mùa Hè, thì Arsenal lại vừa bạo chi và khó có khả năng tiếp tục 'phá két' trong tháng Một. Hiển nhiên, để thuyết phục thành công Conte, chắc chắn Chủ tịch Daniel Levy đã chấp thuận cho những tham vọng to lớn của vị thuyền trưởng này trên TTCN. 

Conte nói về trận derby thành Milan

 
Huỳnh Phong | 18:57 02/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục