Tiếp quản Man Utd, Pochettino xác định xong bom tấn đầu tiên

17:50 Thứ sáu 11/02/2022 | 5

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina hiện là một trong những ứng viên sáng giá cho vị trí thuyền trưởng chính thức của Manchester United.

 

Pochettino nói về việc PSG bị loại khỏi Cúp Quốc Gia

Như đã biết, hiện Manchester United đang cân nhắc kỹ lưỡng những chiến lược gia đẳng cấp để thay thế HLV Ralf Rangnick trong mùa Hè tới. Trong đó, HLV Mauricio Pochettino được đánh giá như một ứng viên hàng đầu, và đặc biệt là được lòng các cầu thủ Quỷ đỏ.

Theo tiết lộ từ Telegraph, chiến lược gia người Argentina cũng đã sớm xác định được tân binh đắt giá để chiêu mộ, trong trường hợp ông trở thành thuyền trưởng của Man Utd. Cụ thể, nguồn tin này khẳng định, nếu tiếp quản Quỷ đỏ, Pochettino sẽ cố gắng mang Harry Kane về Old Trafford.

PSG chìa ra bản hợp đồng siêu khủng, mở đường cho Man Utd có chữ ký đắt giá - Bóng Đá

 Pochettino sẽ trở thành thuyền trưởng của Man Utd? 

Thực tế, Man Utd từ lâu cũng đã quan tâm đến chân sút người Anh, và sự tác động đến từ Pochettino hoàn toàn có thể biến thương vụ này trở thành hiện thực. Được biết, mối quan hệ giữa Kane và Pochettino là thực sự gắn kết - một yếu tố quan trọng để Quỷ đỏ thuyết phục tiền đạo 29 tuổi.

Gần như chắc chắn, Tottenham sẽ tiếp tục trải qua một mùa giải trắng tay, và họ hoàn toàn có thể đánh mất tấm tấm vé tham dự Cúp Châu Âu mùa sau nếu duy trì phong độ tệ hại như trong trận thua Southampton mới đây. Trong bối cảnh hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2024, kỳ chuyển nhượng sắp tới rõ ràng là thời điểm thích hợp nhất để Spurs nói lời chia tay với Kane.

Huỳnh Phong | 17:20 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục