Tiếp PSG, fan Real Madrid lên kế hoạch thể hiện tình yêu với Mbappe

14:10 Thứ tư 09/03/2022

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Real Madrid đang lên kế hoạch cho một cuộc tiếp đón nồng nhiệt dành cho Paris Saint-Germain đêm nay.

 

Mbappe tập trung rèn luyện

Mbappe, 23 tuổi, sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải và vẫn chưa cam kết tương lai của mình với PSG. Real Madrid được cho là điểm đến số 1 nếu anh rời Pháp. Nhưng vẫn có khả năng tiền đạo trẻ này sẽ tiếp tục ở lại Paris. 

PSG sẽ đến thăm Santiago Bernabeu vào đêm nay với lợi thế sít sao 1-0 ở vòng 16 đội Champions League, nhờ bàn thắng muộn của Mbappe trong trận lượt đi vào tháng 2. Dù Mbappe là mối nguy hiểm của đội chủ nhà, người hâm mộ Madrid vẫn sẽ chào đón nồng nhiệt anh.

Có Messi và Neymar, PSG vẫn quá phụ thuộc vào Mbappe - Bóng Đá

 Neymar và Messi sẽ cùng quay lại Bernabeu. 

Theo trang Goal, một số nhóm người hâm mộ Madrid đang có kế hoạch thể hiện những cử chỉ tình cảm kín đáo dành cho tiền đạo này khi anh vào sân, đồng thời cẩn thận để không đi quá đà bởi anh vẫn là đối thủ.

Theo đại diện cổ động viên, yếu tố quan trọng là tránh cổ vũ công khai cho một cầu thủ đối phương hoặc làm bất cứ điều gì có thể khiến anh hoặc đồng đội của anh tức giận và gây nguy hiểm cho một thỏa thuận tiềm năng, đồng thời, đủ thân thiện để thuyết phục anh tarằng Bernabeu là một ngôi nhà mới phù hợp.

Mbappe đã khiến PSG phải lo lắng hồi đầu tuần khi anh tập tễnh rời khỏi buổi tập sau một pha va chạm mạnh với đồng đội. Tuy nhiên sau đó anh khẳng định mình có thể ra sân.

Thanh Vũ | 13:12 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục